Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Willian chỉ ra cầu thủ Chelsea tốt nhất mùa này

Thứ Ba 21/12/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Willian của Chelsea đã hết lời khen ngợi hậu vệ Reece James, anh cho rằng ngôi sao người Anh là cầu thủ tốt nhất The Blues ở mùa giải năm nay.

Willian đánh giá cao Reece James


Mùa giải năm nay, Chelsea thi đấu khá tốt ở những vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sau đó họ sa sút và hiện chỉ xếp thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 6 điểm. Ở Champions League, The Blues vào vòng 1/8 và gặp đại diện của nước Pháp – Lille.
Willian khen ngợi Reece James

Willian khen ngợi Reece James


Có rất nhiều cầu thủ của Chelsea thi đấu nổi bật ở mùa giải năm nay, có thể kể đến như trung vệ Rudiger, hậu vệ Reece James hay tiền vệ Mason Mount. Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Chelsea – Willian đã chỉ ra người chơi tốt nhất của The Blues ở mùa giải 2021/22, anh nói:

Tôi vẫn theo dõi những trận đấu của Chelsea. Những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của họ như Callum-Hudson Odoi và Mason Mount đang chơi rất tốt. Tuy nhiên, người mà tôi đánh giá cao nhất là Reece James, cậu ấy đang chơi thực sự tốt”.

“Tôi thích cậu ấy. James là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ cậu ấy có thể là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm nữa. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đang là cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay”.

James là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh hay tiền vệ đều tốt. Ngoài khả năng tấn công ấn tượng cầu thủ sinh năm 1999 còn hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Ngôi sao 22 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải này.
Willian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 thángWillian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 tháng
Willian mới lên tiếng thừa nhận anh muốn rời khỏi Arsenal chỉ 3 tháng sau khi gia nhập đội bóng này từ Chelsea.
Antonio Rudiger chỉ ra 2 cái tên giúp Chelsea cạnh tranh chức vô địch NHAAntonio Rudiger chỉ ra 2 cái tên giúp Chelsea cạnh tranh chức vô địch NHA
Trung vệ Antonio Rudiger mới đây đã chọn ra 2 cầu thủ quyết định đến khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Chelsea.
Nhiều cái tên lạ xuất hiện trong buổi tập mới nhất của ChelseaNhiều cái tên lạ xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Chelsea
Chelsea đang khủng hoảng lực lượng do chấn thương và Covid-19, vì thế HLV Thomas Tuchel đã phải triệu tập nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1.
Barca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ sao trẻ GaviBarca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ sao trẻ Gavi
Barca đang đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Gavi, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Chelsea.
Thomas Tuchel tiết lộ tình hình của đội trưởng ChelseaThomas Tuchel tiết lộ tình hình của đội trưởng Chelsea
Thomas Tuchel đã lên tiếng về tương lai của hậu vệ Cesar Azpilicueta tại Chelsea trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng anh có thể rời câu lạc bộ vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X