Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên đầu tiên của Arsenal được Willian khen ngợi

Thứ Tư 19/08/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Arsenal, Willian đã hết lời khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, người có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải 2019/20.

Willian đánh giá cao Gabriel Martinelli


Sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn với Chelsea, cầu thủ chạy cánh người Brazil, Willian đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với Arsenal. Tại sân Emirates, cầu thủ sinh năm 1988 nhận lương 220.000 bảng/tuần, xếp sau duy nhất Mesut Ozil.
Willian khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli hình ảnh

Willian khen ngợi Martinelli


Dù đã 32 tuổi nhưng cầu thủ người Brazil vẫn duy trì phong độ khá tốt, anh cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Willian được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng thành London.

Trong một phát biểu mới nhất, Willian đã hết lời khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, người có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải 2019/20.

"Tôi đã chứng kiến Gabriel Martinelli thi đấu, cậu ấy là một cầu thủ tốt. Cậu ấy sở hữu những kỹ năng của một cầu thủ tấn công hàng đầu, Martinelli có một tương lai rộng mở, thậm chí có thể sẽ là một trong những ngôi sao hay nhất tại Premier League".

"Giờ thì Martinelli đang chấn thương, nhưng nếu cậu ấy tiếp tục tiến bộ, cậu ấy có thể được trao cơ hội ở ĐT Brazil"
.

Mùa giải năm nay, Martinelli là điểm sáng trong lối chơi của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2001 ghi 10 bàn sau 26 lần ra sân, nếu không dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn cuối mùa giải thành tích của anh còn ấn tượng hơn nữa.

Mới đây, Martinelli đã nhận danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Arsenal mùa 2019/20, đó là pha lập công vào lưới Chelsea. Từ tình huống đá phạt góc của đối thủ, hậu vệ Arsenal phá bóng lên. Việc Kante trượt chân tạo điều kiện cho Martinelli dốc bóng từ giữa sân thẳng đến khung thành The Blues và dứt điểm thành bàn.

Đây! Thuyết khách giúp Arsenal có được Willian
Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, ngôi sao người Brazil vừa tiết lộ người đã lôi kéo anh tới sân...
Sao trẻ Gabriel Martinelli được vinh danh ở Arsenal
Không thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal mùa này, song tiền đạo Gabriel Martinelli đã nhận món quà an ủi sau phong độ chói sáng ở mùa giải 2019/20.
Arsenal đạt thoả thuận giữ chân Aubameyang
Theo tin từ Daily Mail, tiền đạo Aubameyang đã đạt thoả thuận miệng với Arsenal về một bản hợp đồng có giá trị lên đến 250.000 bảng/tuần.
Barca bất ngờ quay xe, Arsenal gặp khó trong thương vụ Coutinho
Việc HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca trong thời gian tới giúp tương lai của Coutinho tại Camp Nou bất ngờ được đảm bảo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X