Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian khẳng định không ăn may trong bàn thắng giải cứu Chelsea

Chủ Nhật 26/11/2017 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Brazil khẳng định chủ ý sút bóng của anh chứ không phải chuyền trong tình huống giải cứu một điểm ngoạn mục cho Chelsea.

Mất vỏn vẹn 144 giây kể từ khi rời ghế dự bị, Willian đã tự biến mình trở thành người hùng của  Chelsea với bàn thắng gỡ hòa và ấn định tỷ số 1-1 trong trong thời gian cuối trận đấu. Thoạt nhìn trông có vẻ như đó là một pha lập công khá “rùa” của tiền vệ người Willian khi đường tạt bóng sai địa chỉ của anh vô tình hướng về khung thành và khiến thủ môn Simon Mignolet bất lực cản phá khi đã chủ quan dâng cao.

Willian khang dinh khong an may trong ban thang giai cuu Chelsea hinh anh
Willian

Tuy nhiên sau trận đại chiến bất phân thắng bại Liverpool 1-1 Chelsea, đích thân Willian đã lên tiếng khẳng định anh không hề ăn may trong tình huống đó bởi chủ ý dứt điểm thực sự của mình. Phát biểu của cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk: “Chắc chắn đó là một pha dứt điểm rồi, tôi muốn tự mình làm nên một điều gì đó khi ấy. Một bàn thắng thực sự chất lượng đấy!”

“Tôi rất hạnh phúc với pha lập công tuyệt đẹp này, đặc biệt khi nó đến trong một trận đấu lớn với ý nghĩa quan trọng. Bản thân tôi và các đồng đội, cả tập thể này đều cùng đoàn kết và nỗ lực qua từng trận đấu bất chấp khó khăn ra sao, với trận hòa Liverpool thể hiện tinh thần mạnh mẽ đó của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi trong mọi hoàn cảnh lúc nào cũng là toàn thắng mọi trận đấu.”

Dù gì thì trận hòa Liverpool cũng khiến Chelsea bị Man Utd và có thể cả Man City nới rộng khoảng cách trong cuộc đua vô địch Premier League. Giữa tuần tới, Chelsea sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón Swansea.

Thong so tran dau Liverpool vs Chelsea
Thông số trận đấu Liverpool 1-1 Chelsea

Highlights trận Liverpool 1-1 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X