Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng diệt Spurs, Willian kêu gọi đồng đội chơi ổn định hơn

Thứ Ba 24/12/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian đã lập cú đúp giúp Chelsea vượt qua Spurs cuối tuần trước. Và anh hy vọng đây sẽ là bước ngoặt giúp The Blues thi đấu ổn định hơn.
Đoàn quân trẻ tuổi của Lampard đã nhận được nhiều lời khen ngợi với những gì đã thể hiện ở Premier League mùa này. Niềm tin vào lứa trẻ của Chelsea đã được đền đáp. Nhưng sự thiếu kinh nghiệm cũng khiến họ gặp phải những vấn đề ở một vài thời điểm.

Phong độ của Chelsea trong thời gian gần đây là không tốt khi nhóm bám đuổi tiến sát họ và khiến cuộc đua top 4 trở nên căng thẳng. Nhưng chiến thắng trước Spurs đã đem lại cho Chelsea tâm lý tốt hơn.

Tỏa sáng diệt Spurs, tiền vệ Willian muốn đồng đội chơi ổn định hình ảnh

Willian kêu gọi đồng đội chơi ổn định hơn


Willian hy vọng rằng cú đúp bàn thắng vào lưới Spurs của anh vừa qua sẽ là một bàn đạp giúp Chelsea thi đấu ổn định hơn.

“Đó là một trong những màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi ở mùa giải này. Nhưng bây giờ chúng tôi cần phải giữ được những màn trình diễn ổn định ở đẳng cấp đó.

Chúng tôi không thể cứ chơi bất ổn mãi. Chúng tôi phải cố gắng giữ đà phong độ hiện tại. Chúng tôi còn nhiều trận đấu trước mắt. Và nếu chúng tôi muốn ở gần nhóm dẫn đầu thì chúng tôi cần phải chiến thắng nhiều hơn nữa”.


Chia sẻ về màn trình diễn của mình trước Tottenham, Willian nói thêm: “Tôi rất vui khi ghi được 2 bàn thắng. Nhưng điều quan trọng nhất luôn là giành chiến thắng trận đấu.

Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Đó là một chiến thắng quan trọng và tất cả mọi người đều hạnh phúc. Chúng tôi đã chiến đấu giành từng quả bóng. Chúng tôi biết mình có khả năng chơi bóng. Nhưng ở những trận đấu lớn như thế này, vấn đề nằm ở cách bạn chiến đấu và giữ tâm lý ổn định. Và đó là điều mà chúng tôi đã thể hiện được trước Spurs”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X