Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea kêu gọi mạnh tay chống phân biệt chủng tộc

Thứ Tư 25/12/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian đã kêu gọi có nhiều hơn những động thái chống phân biệt chủng tộc trong bóng đá sau khi đồng đội Antonio Rudiger bị xúc phạm.

Ngôi sao Chelsea đã bị các CĐV Tottenham có hành vi không đúng mực và đồng đội của anh mong muốn điều này chấm dứt.


Rudiger bị phân biệt chủng tộc


Antonio Rudiger là người đã bị Son Heung-min chơi xấu trước khi tiền đạo người Hàn Quốc bị đuổi khỏi sân hôm chủ nhật vừa qua. Giận lây trung vệ phía Chelsea, một vài CĐV Tottenham đã có những hành vi mang tính phân biệt chủng tộc.

Antonio Rudiger kêu gọi mạnh tay chống phân biệt chủng tộc hình ảnh
Rudiger của Chelsea bị phân biệt chủng tộc

Đội trưởng The Blues, Cesar Azpilicueta đã báo cáo vụ việc với trọng tài Anthony Taylor. Một thông báo chống phân biệt chủng tộc đã được ban tổ chức sân Tottenham đưa ra ngay lúc đó.

Cuộc điều tra của Spurs về những gì đã xảy ra vẫn đang tiếp diễn. CLB này đã xác nhận vào ngày hôm qua.

Willian kêu gọi trừng phạt


Willian – người đã ghi cả 2 bàn thắng trong trận derby London hy vọng các cơ quan quản lý sẽ có động thái mạnh tay hơn trong việc này. Tuyển thủ Brazil nói với Sky Sports:

tien ve Willian
Willian muốn đồng đội được bảo vệ

“Thật xấu hổ. Thật đáng thất vọng. Tôi không biết những người đó nghĩ gì. Trong đội hình của Tottenham cũng có những cầu thủ da màu cơ mà. Tôi thực sự không hiểu những gì họ nghĩ hoặc tại sao họ làm những điều này.”

“Tôi nghĩ rằng chúng ta phải cùng nhau tìm ra cách để ngăn chặn điều này. Thật xấu hổ cho tất cả. Bên trong sân, bạn không thể nghĩ nhiều về điều này nếu muốn tập trung vào nhiệm vụ.”

“Chúng tôi đã làm tất cả những gì chúng tôi có thể làm, đội trưởng của chúng tôi báo cáo với trọng tài rằng chúng tôi bị phân biệt chủng tộc và trọng tài quyết định phải làm gì. Tôi hy vọng chúng ta sẽ thấy nhiều hành động hơn từ các cơ quan có trách nhiệm, đó là những gì chúng tôi muốn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X