Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian: “Kante và cầu thủ Chelsea đáng bị chỉ trích”

Chủ Nhật 02/12/2018 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian phát biểu về Chelsea. Tiền vệ người Brazil khẳng định mọi cầu thủ Chelsea cần phải cải thiện bao gồm cả trụ cột N'Golo Kante.
 

Willian nhắn cầu thủ Chelsea


Mạch bất bại của Chelsea tại Premier League đã kết thúc bằng trận thua 1-3 trước Tottenham trên sân Wembley. Ở đó, đội bóng của HLV Maurizio Sarri đã thất bại toàn diện, bị khắc chế hoàn toàn về mặt chiến thuật bởi đồng nghiệp Mauricio Pochettino với 3 bàn thua trong 54 phút.

Sau trận, Sarri không ngại bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. Nhà cầm quân người Italia đã chỉ trích thẳng thừng trụ cột N'Golo Kante bởi không hỗ trợ tốt cho Jorginho ở hàng tiền vệ 3 người.

Kante tran Chelsea vs Tottenham
Kante và Chelsea trải qua trận đấu tệ hại trước Tottenham

Điều này gây lên tranh cãi lớn trong dư luận bởi Kante là ngôi sao sáng của Chelsea suốt 2 mùa giải vừa qua. Dù vậy, Willian phát biểu về Chelsea khẳng định tất cả các thành viên của họ đều phải chịu trách nhiệm trong sự đi xuống của đội bóng.

“Trong bóng đá, bạn luôn phải hoàn thiện mình, ngay cả khi giành chiến thắng”, tiền vệ người Brazil nói. “Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều phải nỗ lực. Ngay cả khi bạn chơi tốt, bạn phải tiếp tục học hỏi, không được phép tự mãn. Không chỉ Kante, mọi cầu thủ đều phải nỗ lực.

Dưới thời Sarri, Willian đã được đá chính ở 11 trong 13 vòng đấu đã qua của Premier League 2018/19. Mùa trước, anh cùng Chelsea đã trải qua chiến dịch không thành công dưới thời Antonio Conte và giờ muốn khởi sắc hơn dưới thời thầy mới.

Mùa giải này rất khác với mùa giải trước. Chúng tôi được chơi bóng đá với niềm đam mê. Chúng tôi có một HLV muốn chơi thứ bóng đá giàu cống hiến và chúng tôi rất vui vì điều đó”, cầu thủ 30 tuổi nói thêm.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X