Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phụ tình, Willian vẫn nguyện hết lòng vì Chelsea

Thứ Năm 19/03/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian nói rằng sẵn sàng chơi cho Chelsea sau tháng 7 nếu mùa giải 2019-20 bị kéo dài do đại dịch Covid-19 càn quét.

Cầu thủ người Brazil chưa rõ tương lai của mình nhưng cam kết sẽ cống hiến tất cả cho The Blues càng lâu càng tốt.

Chelsea chưa đồng ý giữ Willian

Trên lý thuyết, hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn 3 tháng rưỡi là đáo hạn. Tiền vệ người Brazil đã nhiều lần bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge. Nhưng vấn đề là đôi bên chưa thể thông qua một hợp đồng mới.

Bị phụ tình, Willian vẫn nguyện hết lòng vì Chelsea hình ảnh
Willian sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea

Willian sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 8 tới. Ở Chelsea lại có một luật bất thành văn rằng những cầu thủ từ 30 tuổi trở lên sẽ bị soi xét nghiêm ngặt khi gia hạn hợp đồng. Họ chỉ muốn ký giao kèo mới 2 năm trong khi Willian muốn hơn thế.

Nguyện cống hiến

Willian gia nhập Chelsea từ Anzhi Makhachkala vào năm 2013. Trong hơn 7 năm qua, dù dưới thời HLV nào, tuyển thủ Brazil vẫn là nhân tố quan trọng của họ. Tới nay, Willian đã có hơn 300 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường. Họ cùng nhau có 2 lần vô địch Premier League.

Đang có những rắc rối nảy sinh đó là việc mùa giải này tại châu Âu có thể bị kéo dài, thậm chí quá hợp đồng của Willian tại Chelsea do đại dịch Covid-19. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1988 hứa sẽ trung thành với The Blues dù điều gì xảy ra.

Willian va Pedro
Cầu thủ người Brazil sẵn sàng ở lại lâu hơn

Willian nói với Esporte Interativo trong một cuộc trò chuyện trực tiếp trên Facebook: “Hợp đồng của tôi thực sự kết thúc vào tháng 7. Và nếu tôi phải chơi sau thời điểm đó, trong bối cảnh hiện nay, tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì.”

“Tôi có sự trung thành với CLB, vì họ cũng luôn ở bên tôi. Một chữ ký không quan trọng ở đây. Nhưng rõ ràng đây không phải là một điều chắc chắn, chúng ta biết điều gì cũng có thể xảy ra.”

“Nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, như mọi khi, tôi sẽ luôn sẵn sàng cống hiến những gì tốt nhất cho CLB của mình bất kể tình huống hợp đồng ra sao.”


Khi được hỏi liệu có gần hơn với hợp đồng mới cùng Chelsea hay không, Willian trả lời: “Không, không có tin tức gì mới. Đặc biệt là sau những gì đang xảy ra, mọi thứ đều dừng lại. Cho đến nay không có tin tức gì.”

Willian và phần còn lại của Chelsea đã tự cách ly kể từ khi Callum Hudson-Odoi xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tuần trước. Chính quyền Anh và châu Âu đang tiếp tục cố gắng và đối phó với đại dịch toàn cầu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X