Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vô địch Europa League, Willian hả hê đáp trả truyền thông

Thứ Sáu 31/05/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian cho rằng anh và các đồng đội đã bị đánh giá thấp mùa này dù đã lọt vào 2 trận chung kết và giành danh hiệu Europa League hôm qua.
Top 8 các CLB vô địch Europa League/C2 nhiều lần nhất
Danh sách các đội vô địch Europa League/C2 nhiều lần nhất trong lịch sử. Liverpool, Real Madrid, Juventus, Inter Milan, Chelsea vô địch Europa League bao nhiêu...
Willian đã ra sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Arsenal. The Blues đã giành được danh hiệu thứ 16 kể từ khi Abramovich mua lại đội bóng năm 2004. Và Chelsea cũng là đội bóng Anh thành công nhất trong giai đoạn này.

Mùa này, tương lai của Sarri cũng như những bất ổn nội bộ của Chelsea liên tục bị đưa lên mặt báo. HLV Sarri không giành được cảm tình từ NHM cũng như các chuyên gia phân tích.

Chelsea vô địch Europa League, Willian hả hê đáp trả truyền thông hình ảnh

Chelsea vô địch Europa League, Willian hả hê đáp trả truyền thông


Tuy nhiên, phát biểu sau khi Chelsea hủy diệt Arsenal ở chung kết Europa League tại Baku, Willian cho rằng The Blues đã bị đánh giá quá thấp mùa này dù họ đã có thành công ở những đấu trường cúp bên cạnh việc cán đích trong top 4.

“Chúng tôi không lắng nghe báo đài. Chúng tôi chỉ tập trung vào tập luyện và các trận đấu. Chúng tôi để đội bóng xử lý điều đó còn mình thì tập trung vào trận đấu.

Tôi nghĩ chúng tôi đã bị đánh giá thấp. Rất nhiều người nghĩ rằng Chelsea không có cơ hội giành danh hiệu gì ở mùa giải này bởi vì chúng tôi chơi không tốt hay đại loại thế. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã giành được danh hiệu quan trọng này.

Giờ thì chúng tôi cần tận hưởng kỳ nghỉ và chuẩn bị cho mùa giải tới. Chelsea muốn giành danh hiệu. Chúng tôi chiến đấu giành danh hiệu mọi năm, đó là điều quan trọng. Năm nay mục tiêu cũng là như vậy. Do đó, việc kết thúc mùa giải với một danh hiệu thật tuyệt vời.

Tôi nghĩ đây là một mùa giải thăng trầm. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã giành vị trí thứ 3 ở Premier League, lọt vào chung kết Carabao Cup và giờ là vô địch Europa League. Vậy nên đây cũng là một mùa giải tốt của chúng tôi. Giờ là lúc để nghỉ ngơi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X