Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bắn thông điệp tới Arsenal và Tottenham

Thứ Bảy 02/05/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Brazil Willian cho biết có thể thi đấu cho một đội bóng nào đó ở London vì anh vẫn đang sống hạnh phúc ở đây.
 

Hợp đồng giữa Willian và Chelsea sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới đây. Gần như chắc chắn, tiền vệ người Brazil sẽ rời Chelsea vào hè này sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, mới đây anh đã bỏ ngỏ khả năng khoác áo một đội bóng nào đó ở London sau khi rời Chelsea.

Willian gửi thông điệp đến Arsenal và Tottenham hình ảnh
Willian sẽ rời Chelsea vào hè này

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Youtube Desimpedidos, tiền vệ người Brazil cho hay: “Qủa là thật khó để đưa ra quyết định vào thời điểm này. Tôi đã xác định tình yêu với Chelsea. Tôi dành tình cảm cho đội bóng, mọi người ở đây và cả các fan hâm mộ nữa.

Tuy nhiên, như tôi đã nói trước đó, nếu tôi có thể rời Chelsea mà không có khó khăn gì thì cũng có nghĩa là tôi hoàn toàn có thể khoác áo một đội bóng nào đó thù địch của CLB. Tôi yêu cuộc sống tại London và gia đình của tôi cũng thế.”

Được biết, Willian và đội bóng London Chelsea sẽ ký một bản thỏa thuận ngắn hạn rằng anh sẽ thi đấu tại Chelsea cho đến khi mùa giải 2019-2020 kết thúc theo như khuyến nghị của FIFA. Dù đã bước sang tuổi 32, song Willian vẫn sẽ là con bài quan trọng với bất cứ đội bóng nào với khả năng đi bóng và tốc độ của mình. 

Chuyển tới Chelsea từ Anzhi Makhachkala vào năm 2013, Willian đã ghi được 59 bàn sau 329 trận cho Chelsea. Anh giúp CLB giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 Europa League.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X