Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian gửi Conte: "Tôi muốn được ra sân nhiều hơn"

Thứ Hai 20/11/2017 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân tiền vệ Willian khẳng định anh đang không hạnh phúc ở Chelsea.

Ở mùa giải này, tiền vệ Willian ra sân cả 12 lần ở Premier League, song chỉ có 6 lần anh được đá chính. Giai đoạn đầu mùa giải khi mà Eden Hazard dính chấn thương HLV Conte thường xuyên sử dụng cầu thủ người Brazil, nhưng khi cầu thủ người Bỉ trở lại ngay lập tức cầu thủ sinh năm 1988 bị đẩy lên băng ghế dự bị. Với chỉ 590 phút thi đấu từ đầu mùa cũng dễ hiểu khi mà ngôi sao 29 tuổi chưa có một bàn thắng hay một đường kiến tạo nào ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Tien ve Willian khong hanh phuc o Chelsea hinh anh
Willian không được Conte trao cơ hội thường xuyên
HLV Conte ưa thích những cầu thủ có kỹ thuật như Hazard hay Pedro hơn là những người thiên về sức mạnh như Willian. Ông thầy người Italia cũng không bằng lòng với những phát ngôn của cầu thủ 29 tuổi. Việc cầu thủ người Brazil tiết lộ chuyện được M.U quan tâm hay khẳng định Conte ít giao tiếp với các học trò khiến vị chiến lược gia 48 tuổi không thể hài lòng. Đã có những tin đồn cho rằng Willian có thể rời Chelsea vào tháng 1 tới, và điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Trung Quốc.
Arsenal và Chelsea đại chiến vì hiện tượng Premier League 2017/18
Theo Daily Star, Arsenal và Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Richarlison của Watford vào tháng 1 tới đây.
Trong một phát biểu mới nhất, đích thân tiền vệ Willian khẳng định anh đang không hạnh phúc ở Chelsea: “Chúng tôi có những cầu thủ tốt, điều đó khiến sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Nhưng phải thừa nhận rằng tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Tôi rất tôn trọng Conte, nhưng mỗi cầu thủ cần được trao cơ hội, tôi muốn ông ấy sử dụng mình nhiều hơn. Một cầu thủ không được đá chính mỗi tuần, sẽ rất khó để anh ta cảm thấy hạnh phúc. Tôi cũng như vậy, lúc này tôi cảm thấy mình đang gặp rất nhiều khó khăn”.
Tien ve Willian khong hanh phuc o Chelsea hinh anh 2
Willian đang không hạnh phúc ở Chelsea
“Tôi nhắc lại là tôi đã được M.U liên hệ nhưng đã từ chối, tôi không hối hận về quyết định của mình. Khi bạn không được chơi bóng thường xuyên, bạn cảm thấy buồn nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không dành cho CLB hay các đồng đội những tình cảm. Tôi vẫn đang cố gắng tập luyện để cho thấy mình xứng đáng được đá chính, tôi hy vọng cơ hội sẽ đến với mình nhiều hơn trong thời gian tới”, Willian của Chelsea tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X