Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Willian gây thất vọng ở Arsenal?

Thứ Năm 24/12/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell nói về việc tiền đạo Willian gây thất vọng ở sân Emirates. Anh cho rằng ngôi sao người Brazil không nhận được sự giúp đỡ cần thiết từ các đồng đội.

Kevin Campbell chia sẻ về Willian


Tiền đạo Willian cập bến Arsenal từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020. Không phải mất phí chuyển nhượng, song bù lại Pháo thủ phải đáp ứng cho tiền đạo này mức lương 220.000 bảng/tuần. Anh hưởng lương cao thứ 3 Arsenal, sau bộ đôi Mesut Ozil và Aubameyang.
Tiền đạo Willian gây thất vọng ở Arsenal hình ảnh

Willian gây thất vọng kể từ khi đến Arsenal


Ngay trong trận ra mắt Arsenal, Willian đã bùng nổ với cú đúp kiến tạo giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-0. Tuy nhiên, sau trận đấu đó anh đã sa sút thảm hại. Sau 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, tiền vệ người Brazil chỉ đóng góp cho Pháo thủ vỏn vẹn 1 đường kiến tạo

Huyền thoại Arsenal, Tony Adams đã chỉ trích cầu thủ người Brazil, ông nói: "Arsenal đã đưa về một vài bản hợp đồng không phù hợp, trong đó phải kể đến Willian. Cậu ấy sẽ không có cửa đến Arsenal nếu Wenger còn điều hành CLB".

Mới nhất, một cựu cầu thủ Arsenal khác là Kevin Campbell đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ cựu cầu thủ của Chelsea, ông nói với Football Insider:

"Willian đã chơi rất tốt ở Chelsea, nhưng chưa chứng tỏ được nhiều ở Arsenal. Bản thân cậu ấy sẽ thừa nhận điều đó. Mọi người dường như đang nhắc đến Willian nhưng đó là vấn đề của tập thể. Nó không chỉ đến từ một cầu thủ."

"Cậu ấy gặp khó khăn vì không nhận được sự giúp đỡ cần thiết từ các cầu thủ Arsenal. Đây là một khoảng thời gian không dễ dàng cho cậu ấy. Để chứng tỏ khả năng của mình, Willian cần sự trợ giúp đến từ các vệ tinh xung quanh. Hàng công Arsenal cần phải hợp thành một khối".

"Tôi hiểu rằng có một sự thất vọng trong lòng người hâm mộ. Đó là điều đương nhiên, khi cả đội chơi tệ thế này. Tôi hy vọng các cá nhân của Arsenal sẽ chơi gắn kết, qua đó thúc đẩy nhau cùng phát triển".
Nếu HLV Wenger còn tại vị, Willian không có cửa đến Arsenal
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Tony Adams. Ông tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ người Brazil.
Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì đứng ra bảo vệ Willian
Huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích giám đốc kỹ thuật Edu vì đứng ra bảo vệ Willian một cách vô lý.
Willian như thể đang nghỉ dưỡng ở Arsenal
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Willian giống như đang ở trong kỳ nghỉ dưỡng tại Arsenal trong khi Nicolas Pepe và Mesut Ozil đều bị xem là vấn đề với HLV...
Arsenal bị chửi sấp mặt vì chiêu mộ Willian và David Luiz
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, đặc biệt là những thương vụ như Willian hay David Luiz.
Mourinho thừa nhận chịu thua Arsenal trong thương vụ Willian
HLV Jose Mourinho tiết lộ Tottenham đã chịu thua Arsenal trong thương vụ Willian vì không thể đáp ứng đủ yêu cầu về tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X