Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Juventus là lựa chọn hoàn hảo với Willian"

Thứ Tư 22/04/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mircea Lucescu, người từng làm việc với tiền đạo Willian ở Shakhtar Donetsk đã đưa ra cho học trò cũ lời khuyên về tương lai.

Willian được khuyên tới Juventus


Tương lai tiền đạo Willian được quan tâm rất nhiều do anh chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải 2019/20. Nếu không đạt được thỏa thuận gia hạn, cầu thủ 31 tuổi sẽ được tự do tìm kiếm bến đỗ mới sau khi rời Stamford Bridge.
Người cũ khuyên tiền đạo Willian tới Juventus ở Hè 2020 hình ảnh

Willian được khuyên nên tới Juventus


Hiện cựu sao Shakhtar Donetsk nhận được rất nhiều lời chào mời từ PSG muốn có Willian, Juventus, Tottenham, Arsenal, Leicester hay Everton.

Bản thân Willian ưu tiên ở lại Chelsea và sẽ chỉ đàm phán với CLB mới sau khi kết thúc hợp đồng với The Blues. Mới đây, HLV Mircea Lucescu từng dẫn dắt Willian ở Shakhtar Donetsk (Ukraine) đã đưa ra lời khuyên cho cậu học trò cũ:

"Cậu ấy đã gắn bó với Chelsea nhiều năm và đã đến lúc cần phải thay đổi. Chắc chắn cậu ấy sẽ được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Tôi đã từng làm việc với Willian và tôi biết tài năng của cậu ấy. Willan có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa".

"Ngoài yếu tố chuyên môn, cậu ấy còn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Cậu ấy không bao giờ từ chối ra sân ngay cả khi chưa có được thể trạng tốt nhất".

"Tôi rất muốn nhìn thấy cảnh Willian khoác lên mình áo đấu của Juventus. Đó là bến đỗ hoàn hảo cho Willian".

Willian từng có 6 năm chơi bóng cho Shakhtar Donetsk (2007 đến năm 2013). Sau đó tới Anzhi nhưng chỉ gắn bó với đội bóng của Nga trong một thời gian ngắn trước khi đầu quân cho Chelsea vào năm 2013. Từ đó đến nay Willian đã ra sân hơn 300 lần cho The Blues, cùng đội bóng thành London giành 2 chức vô địch Premier League và 1 Europa League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X