Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian chấp thuận hợp đồng mới với Chelsea

Thứ Ba 23/06/2020 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian đã đồng ý về một thỏa thuận sẽ ở lại Chelsea cho đến hết mùa giải 2019-20 tại Anh thay cho bản cũ đáo hạn vào ngày 30 tháng 6.

Hợp đồng của tuyển thủ Brazil với The Blues sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 nhưng anh mới đồng ý gắn bó lâu hơn.

Willian ở lại Chelsea lâu hơn

Willian mới chấp nhận ở lại Chelsea cho đến khi họ hoàn tất cả giải đấu tại Anh, muộn nhất là đầu tháng 8 khi chung kết FA Cup diễn ra. Nhưng không rõ cầu thủ 31 tuổi có cùng The Blues chinh chiến ở Champions League hay không.

Willian chấp thuận hợp đồng mới với Chelsea hình ảnh
Willian chấp thuận ký hợp đồng mới với Chelsea

Tại đấu trường châu Âu, Chelsea đã vào vòng 1/8 nhưng thua đậm Bayern Munich 3-0 ở lượt đi ngay trên sân nhà. Nhưng suốt hơn 3 tháng, các giải đấu khắp nơi đều bị hoãn lại vì sự lây lan của virus corona.

Do đó, các bản hợp đồng dự định đáo hạn vào 30 tháng 6 cũng phải điều chỉnh lại. FIFA đã ra khuyến nghị rằng các cầu thủ và CLB nên cố gắng kết thúc mùa giải cùng nhau, dĩ nhiên là trên tinh thần tự nguyện.

Cũng như Willian, Pedro sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea sau tháng 6. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã sơ bộ đồng ý gia nhập AS Roma vào mùa giải tới. Trong khi đó, Willian chưa chấp nhận các điều khoản với bất kỳ CLB.

Willian uu ien o lai Chelsea
Anh tiếp tục gắn bó với Chelsea thêm ít nhất tới tháng 8

Chelsea vẫn còn thời gian để thương lượng giao kèo mới với tuyển thủ Brazil, người yêu cầu bản hợp đồng 3 năm. Nhưng trước mắt, The Blues chỉ sẵn sàng mở rộng sự hợp tác với anh trên cơ sở ngắn hạn.

Arsenal và Tottenham được cho là những CLB quan tâm đến Willian. Bản thân cựu thành viên Shakhtar Donetsk cũng muốn ở lại thủ đô London khi nhiều lần khẳng định gia đình mình đang hạnh phúc ở đây.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X