Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Willian vắng mặt trước Wolves?

Chủ Nhật 26/07/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Willian đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Frank Lampard cũng tiết lộ lý do.

Willian vắng mặt vì chấn thương


Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea tiếp Wolves trên sân nhà. Để chắc chắn có một vị trí trong Top 4, The Blues buộc phải giành ít nhất 1 điểm trước "Bầy sói". HLV Frank Lampard đã tạo ra 2 sự thay đổi so với thất bại 3-5 trên sân của Liverpool.
Vì sao tiền đạo Willian vắng mặt trước Wolves hình ảnh

Willian dính chấn thương, vắng mặt trước Wolves


Theo đó, Christian Pulisic sát cánh bên cạnh Mason Mount và Giroud trên hàng công thay vì Willian, thậm chí số 10 của Chelsea không có tên trong danh sách thi đấu. Thủ môn Kepa đã bị đẩy lên băng ghế dự bị nhường vị trí cho Willy Caballero.

Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, Willian duy trì phong độ rất tốt. Việc cầu thủ sinh năm 1988 vắng mặt ở trận đấu quyết định đến tấm vé dự Champions League mùa tới của đội bóng thành London khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi.

HLV Frank Lampard cũng tiết lộ lý do Willian vắng mặt, ông nói: "Willian dính chấn thương ngay trước thềm trận đấu với Wolves diễn ra, đó là lý do khiến cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu".

Mùa giải năm nay, Willian đã có 9 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Willian sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu được đáp ứng một bản giao kèo có thời hạn 3 năm.

Trước trận đấu quyết định, Lampard thẳng tay gạt “tội đồ” Chelsea
HLV Frank Lampard từ lâu không giấu sự thất vọng với một ngôi sao Chelsea và mới một lần nữa thể hiện điều đó.
Chelsea đón chào vị khách đặc biệt trước trận gặp Wolves
Ít giờ trước khi vòng đấu hạ màn Premier League bắt đầu, Chelsea đã đón chào sự xuất hiện của vị khách tất cả mong chờ.
Cựu sao Chelsea, Branislav Ivanovic gây bão với hành động khó đỡ
Trong ngày Zenit ăn mừng chức vô địch Cúp QG Nga, hậu vệ Branislav Ivanovic, người từng có nhiều năm gắn bó với Chelsea đã có hành động khiến nhiều người bất...
Chelsea và cơn đau đầu từ hàng thủ
Đối với Frank Lampard, các học trò của ông đã không thể giành lấy những điểm số mang tính chất cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo cho họ một suất tham dự đấu...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X