Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian: "Costa sẽ cho Arsenal nếm mùi thất bại"

Thứ Sáu 26/05/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm chung kết FA Cup, Willian tiết lộ tiền đạo Diego Costa đang rất quyết tâm ghi bàn vào lưới Arsenal.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Diego Costa tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha ghi 20 bàn ở Premier League và góp công lớn giúp The Blues vô địch Premier League. Dù bị cho là có mâu thuẫn với Conte nhưng Costa vẫn rất chuyên nghiệp, anh vẫn thể hiện hết sức mình trên sân cỏ dù có thể chia tay vào Hè 2017. Chelsea vẫn còn một trận đấu nữa phía trước, họ sẽ đụng độ Arsenal trong trận chung kết FA Cup.
Tien dao Diego Costa se cho Arsenal nem mui that bai hinh anh
Diego Costa chơi rất tốt ở mùa giải này
HLV Conte và các cầu thủ Chelsea đều rất quyết tâm giành chiến thắng, qua đó khép lại mùa giải với cú đúp danh hiệu. Tiền đạo Costa vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge. Trước thềm chung kết FA Cup, Willian tiết lộ chân sút người Tây Ban Nha đang rất quyết tâm ghi bàn vào lưới Arsenal: “Cậu ấy nói rằng mình muốn ghi bàn trong trận chung kết FA Cup, Costa thích ghi bàn vào lưới Arsenal. Costa là một tiền đạo, cậu ấy muốn ghi bàn và tạo ra sự khác biệt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ hoàn thành mục tiêu của mình.
Trước CK FA Cup, sao Chelsea thách thức Arsenal
Trước trận chung kết FA Cup, trung vệ Kurt Zouma khẳng định Chelsea sẽ đánh bại Arsenal để mang về cú đúp danh hiệu ở mùa giải này.
“Trận đấu với Arsenal rất quan trọng với Chelsea, chúng tôi cần giành chiến thắng để khép lại một mùa giải thành công. Những trận đấu với Arsenal cũng đề cao yếu tố danh dự, chúng tôi sẽ giành chiến thắng để cho thấy mình mạnh nhất thành London ở thời điểm hiện tại. Mọi cầu thủ đều muốn chơi trận đấu quan trọng như thế này. Nhưng HLV có quyết định của riêng mình. Nếu được trao cơ hội tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về chiến thắng cho đội bóng”, Willian tiếp tục.
Tien dao Diego Costa se cho Arsenal nem mui that bai hinh anh 2
Willian khẳng định Costa muốn ghi bàn vào lưới Arsenal
Diego Costa của Chelsea đang được đội bóng Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc quan tâm, họ chấp nhận chi ra 90 triệu euro cho thương vụ này. Viễn cảnh hưởng lương cao nhất thế giới đang khiến cầu thủ 28 tuổi bị dao động. Khả năng anh rời Stamford Bridge ở Hè 2017 là cực cao. Nếu điều đó trở thành hiện thực, trận chung kết FA Cup nhiều khả năng sẽ là trận đấu quan trọng cuối cùng của Costa cho Chelsea. NHM The Blues có quyền yên tâm với thái độ thi đấu của cầu thủ sinh năm 1988, bởi với Costa đã ra sân là phải chiến đấu hết mình.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X