Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao 0 đồng còn hay hơn Pepe, Arsenal phải nhanh tay chiêu mộ!

Thứ Hai 10/08/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Perry Groves cho rằng có một cầu thủ sắp tự do còn hay hơn bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal, Nicolas Pepe.

Theo người từng khoác áo Pháo thủ, Mikel Arteta nên liên hệ chiêu mộ Willian tài năng và giàu kinh nghiệm.

Willian sắp tự do

Arsenal đã chi 72 triệu bảng để mua Nicolas Pepe từ Lille mùa hè năm 2019. Ít nhiều tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã chứng minh được khả năng, nhưng mùa giải đầu tiên tại bóng đá Anh khá khó khăn với anh.

Sao 0 đồng còn hay hơn Pepe, Arsenal phải nhanh tay chiêu mộ! hình ảnh
Willian sắp nói lời chia tay Chelsea

Đã đầu tư lớn vào Pepe, khó có chuyện Arsenal đẩy anh đi chỉ sau 1 năm. Nhưng được biết, Pháo thủ đang nhắm đến Willian – người sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea sau mùa 2019-20.

Nhiều khả năng sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League, khi Chelsea đã thua 3-0 ở lượt đi trên sân nhà, Willian sẽ trở thành người tự do. The Blues đã đề nghị tiền vệ tròn 32 tuổi vào ngày 9/8 tới hợp đồng 2 năm song anh từ chối.

Groves có lời khuyên

Groves tin rằng Mikel Arteta rất cần tới Willian. Dù đã lớn tuổi song ngôi sao người Brazil có thể là một bản nâng cấp của Pepe. Groves nói với talkSPORT: “Willian đã gần 32 tuổi. Vào thời của chúng tôi, có lẽ các cầu thủ sắp kết thúc sự nghiệp của mình.”

Sao 0 đồng còn hay hơn Pepe, Arsenal phải nhanh tay chiêu mộ! hình ảnh 2
Groves tin Willian còn hay hơn Pepe

“Nhưng hiện tại, họ chăm sóc bản thân nhiều hơn. Willian có thể chơi cho đến khi 33 hoặc 34 tuổi. Và nếu bạn nhìn vào những thống kê về cậu ấy, sẽ thấy 7 năm qua cậu ấy chơi trung bình 33, 34 trận/ mùa. Vì vậy, đó là người không dễ bị chấn thương.”

“Willian cũng ổn định, có tâm lý chiến thắng, có thể đáp ứng yêu cầu của Arteta. Tinh thần kỷ luật của cậu ấy tốt, đã từng chơi ở Premier League nhiều năm và rủi ro thấp trong khi triển vọng lại rất cao.”

“Willian có tốt hơn những gì Arsenal có được vào lúc này không? Tôi sẽ nói là có. Cậu ấy là người có kinh nghiệm. Willian tốt hơn Pepe, người có tiềm năng lớn nhưng không có khả năng làm bóng thuần thục như vậy.”

“Tôi tin Willian sẽ biến Arsenal thành một đội bóng mạnh hơn. Đó là điều dễ dàng nhận ra.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X