Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian có vài lời muốn gửi đến Eden Hazard

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian muốn Hazard ở lại Chelsea. Ngôi sao người Brazil đang rất hy vọng số 10 sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng nước Anh.

Willian rất muốn Hazard ký hợp đồng với Chelsea


Rạng sáng nay, Chelsea Eintracht Frankfurt trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về bán kết Europa League 2018/19, để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 120 phút, song đội bóng thành London đã giành chiến thắng trên chấm 11m, qua đó vào chung kết gặp Arsenal.
 
Willian muốn Hazard ở lại Chelsea hình ảnh

Willian hy vọng Hazard ở lại Chelsea


Ở trận tiếp Eintracht Frankfurt, tiền vệ Eden Hazard đã chơi cực tốt. Số 10 chính là cầu thủ thực hiện thành công quả đá luân lưu cuối cùng đưa Chelsea vào chung kết. Sau trận đấu, Hazard nói về tương lai, tiền vệ người Bỉ tuyên bố anh tập trung vào thi đấu và chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Cầu thủ sinh năm 1991 này rất muốn cập bến Real Madrid, qua đó chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. Los Blancos cũng là bến đỗ mà tiền vệ 27 tuổi mơ ước được khoác áo.

Willian muốn Hazard ở lại Chelsea. Ngôi sao người Brazil đang rất hy vọng số 10 sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng nước Anh.

“Cậu ấy đang trải qua một mùa giải tuyệt vời. Hazard liên tục tỏa sáng và kiến tạo giúp Chelsea giành những chiến thắng. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, ai cũng biết điều đó. Tất nhiên, chúng tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng mới, tất cả đều muốn Hazard tiếp tục gắn bó với Chelsea”.

“Bản thân tôi rất muốn Hazard gia hạn hợp đồng mới. Cậu ấy là một phần không thể thiếu ở Chelsea, tôi hy vọng cậu ấy sẽ suy nghĩ kỹ về lời đề nghị của Chelsea, tôi không muốn chứng kiến Hazard rời Stamford Bridge ở Hè 2019”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X