Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Willian có thể rời Chelsea ngay tháng 1

Thứ Năm 16/01/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin từ Anh, Willian có thể rời Chelsea ngay trong cửa sổ chuyển nhượng mùa đông này.
 

Willian không được gia hạn


Willian gia nhập Chelsea năm 2013 từ Anzhi Makhachkala. Kể từ đó tới nay, đây luôn là mũi công trụ cột của The Blues dù dưới thời HLV Jose Mourinho, Antonio Conte hay Maurizio Sarri.

Kể cả dưới thời Frank Lampard khi Chelsea đẩy mạnh dàn cầu thủ trẻ, Willian vẫn sắm vai quan trọng. 27 lần ra sân đã qua tại Premier League và Champions League mùa này, tuyển thủ Brazil đã có 5 bàn cộng 5 kiến tạo.

Willian có thể rời Chelsea ngay tháng 1 hình ảnh
Willian muốn tiếp tục ở lại Chelsea

Kinh nghiệm và kỹ thuật của Willian là sự bổ sung cần thiết cho Chelsea vốn đa phần là non nớt. Tuy nhiên, chính sách nhân sự của The Blues lại rất khắc nghiệt khi những cầu thủ ngoài 30 đều bị xem xét tương lai kỹ lưỡng.
 

Có thể ra đi


Hiện tại, phong độ của Willian là rất tốt. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã 31 tuổi và chưa được gia hạn hợp đồng dù chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2019-20.

Bản thân Willian rất muốn ở lại Chelsea. Trong quá khứ, tiền vệ sinh năm 1988 đã được nhiều đại gia săn đón song quyết định gắn bó với sân Stamford Bridge và hiện cũng vậy.

Willian có thể rời Chelsea ngay tháng 1 hình ảnh 2
Đội bóng của Lampard có dự án trẻ hóa

Nhưng Chelsea vẫn đang chần chừ trong việc đưa ra quyết định và Willian bắt đầu nghĩ cho mình. Anh không loại trừ khả năng chia tay đội bóng thành London ngay mùa đông này.

Juventus và Barcelona được cho là quan tâm tới Willian. Phía Chelsea cũng để ngỏ khả năng bán tiền vệ tấn công này đi để thu về một khoản phí thay vì để anh chia tay tự do mùa hè năm 2020.

Mục tiêu của Chelsea trong tháng 1 này là một tiền đạo. Nhưng giờ họ sẽ nhắm thêm một cầu thủ giàu sức sáng tạo nào đó bổ sung vào đội hình nhằm trường hợp Willian ra đi.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X