Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian có câu trả lời cho Real Madrid và MU

Thứ Hai 10/09/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian lên tiếng về tương lai, ngôi sao người Brazil khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea hơn là chuyển tới Real Madrid hoặc M.U.

M.U và Real chưa bỏ cuộc vụ Willian


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tiền vệ Willian của Chelsea được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Barca 3 lần hỏi mua cầu thủ người Brazil nhưng không thành công, 3 lời đề nghị có giá trị 50, 53 và 55 triệu bảng của đội bóng xứ Catalan đều bị The Blues khước từ.
 
Willian lên tiếng về tương lai khi được Real và MU quan tâm hình ảnh

 Willian được nhiều đội bóng lớn quan tâm


M.U cũng muốn có Willian, Mourinho muốn tái hợp học trò cũ ở sân Old Trafford. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988, song Chelsea cũng kiên quyết nói không, đội chủ sân Stamford Bridge không muốn giúp M.U mạnh lên.

Trong những ngày cuối kỳ CN Hè 2018, Real Madrid cũng gia nhập cuộc đua giành Willian, Los Blancos chấp nhận chi 62 triệu euro mua tiền vệ 30 tuổi. Chelsea vẫn giữ nguyên lập trường, họ tiếp tục từ chối lời đề nghị từ đội bóng thành Madrid.

Mặc dù bị từ chối nhưng những đội bóng lớn vẫn chưa bỏ cuộc. M.U muốn mua Willian vào tháng 1 năm 2019, Real Madrid cũng sẵn sàng quay trở lại hỏi mua cầu thủ 30 tuổi ở phiên chợ Đông tới đây.
 

Willian báo tin buồn cho M.U và Real Madrid

 

Willian lên tiếng về tương lai, ngôi sao người Brazil khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea hơn là chuyển tới Real Madrid hoặc M.U.
 
Willian duoc cham diem cao nhat tran

Willian cam kết tương lai với Chelsea


“Rất nhiều thông tin cho rằng tôi muốn rời Chelsea để tới Barca, Real hay M.U, song tôi khẳng định rằng mình chưa khi nào nói là muốn rời Chelsea cả. Tôi luôn nói rằng tôi muốn ở lại Stamford Bridge càng lâu càng tốt, và tôi rất vui được ở lại đây”.

“Khi tôi đến Chelsea, kế hoạch của tôi là ở lại đây càng lâu càng tốt. Tôi đã gắn bó với Chelsea trong 5 năm, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Tôi còn 2 năm hợp đồng với Chelsea và tôn trọng điều đó, tôi rất vui khi được gắn bó với Chelsea trong một thời gian dài”.

“Tôi đã có những danh hiệu lớn cùng Chelsea và có những ký ức rất đẹp ở đây, ưu tiên hàng đầu của tôi là tiếp tục được chơi bóng ở Stamford Bridge”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X