Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian có câu trả lời cho Barca và Juventus

Thứ Năm 03/10/2019 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố chuyện đi hay ở của anh phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ Chelsea.

Willian chia sẻ về tương lai


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Lille ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. The Blues đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, Willian chính là người hùng của đội khách với siêu phẩm mang về chiến thắng cho đội bóng thành London.
 
Được Barca và Juventus quan tâm Willian nói về tương lai hình ảnh

Willian chia sẻ về tương lai


Cầu thủ sinh năm 1988 vẫn là lựa chọn thường xuyên của HLV Lampard ở giai đoạn đầu mùa giải này, Willian ra sân 8 lần và ghi 2 bàn thắng. Hợp đồng của tiền vệ này với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.

Barca và Juventus muốn mua Willian
, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ 31 tuổi vào tháng 1 năm 2020. Hai đội bóng kể trên cũng chờ đợi cơ hội chiêu mộ Willian theo dạng chuyển nhượng tự do nếu Chelsea quyết định không bán anh ở phiên chợ Đông.

Trong một phát biểu mới nhất, Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố chuyện đi hay ở của anh phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ Chelsea.

“Tôi còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2020, tôi đang bình tĩnh với tương lai của mình. Nếu đội bóng muốn giữ tôi ở lại, họ sẽ gửi những lời đề nghị, còn không tôi sẽ ra đi ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào Chelsea”.

Chelsea vẫn muốn giữ Willian ở lại, song bất đồng ở thời lượng của bản hợp đồng mới. Theo đó, The Blues chỉ muốn giữ cầu thủ này thêm 1 năm, nhưng số 10 chỉ chấp nhận gia hạn nếu được gia hạn ít nhất 2 năm. Nếu không bán Willian vào tháng 1 tới, Chelsea có thể mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X