Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Willian chuẩn bị trở lại Premier League

Thứ Năm 11/08/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao Chelsea và Arsenal, Willian chuẩn bị cho một cú sốc trở lại Premier League chưa đầy một năm sau khi trở lại Corinthians.

Cầu thủ 34 tuổi đã kết thúc 12 tháng không hạnh phúc ở Arsenal bằng cách chấm dứt hợp đồng với Pháo thủ và ký hợp đồng với gã khổng lồ Brazil – Corinthians. Tuy nhiên, việc Willian trở về quê hương đã không diễn ra như anh mong đợi, một loạt chấn thương khiến anh không thể ra sân thường xuyên. 

Theo El Globo, với việc Corinthians đã bị Flamengo loại khỏi Copa Libatadores, Willian hiện đang đứng trước cơ hội chấp nhận lời đề nghị từ Fulham và sẽ gia nhập câu lạc bộ do HLV Marco Silva dẫn dắt. Willian dự kiến gặp ban lãnh đạo câu lạc bộ vào thứ 5 tuần này và không có khả năng góp mặt trong trận derby với Palmeiras vào thứ 7.

Willian duoc Fulham quan tam

Willian được Fulham quan tâm

Chủ tịch câu lạc bộ Corinthians, Duilio Monteiro Alves, xác nhận: “Tôi không muốn nói về chủ đề này, nhưng chúng tôi sẽ có một cuộc nói chuyện với Willian. Hợp đồng của anh ấy với CLB còn thời hạn đến Hè năm sau. Chúng ta hãy chờ đợi ngày mai”.

Willian đã trải qua 7 năm đầy danh hiệu ở Chelsea, trước khi chuyển đến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do cách đây 2 năm. Mikel Arteta đã hy vọng rằng tiền đạo giàu kinh nghiệm sẽ giúp ích cho những người trẻ Bukayo Saka và Emile Smith Rowe, nhưng Willian gây thất vọng và sớm phải rời sân Emirates. 

Mặc dù đã lớn tuổi nhưng Willian vẫn được đánh giá có chuyên môn tốt, anh cũng giàu kinh nghiệm. Cầu thủ người Brazil có thể là sự bổ sung chất lượng cho Fulham. Với việc Willian muốn rời đi, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ không phải chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X