Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian đã xác định được bến đỗ tiếp theo

Thứ Năm 13/08/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Willian khẳng định hướng đi tương lai của Willian đã được xác định và sẽ công bố trong tương lai gần.
Willian đã quyết định rời Chelsea     sau khi đáo hạn hợp đồng, chấm dứt quãng thời gian 7 năm thi đấu tại Stamford Bridge. Anh cảm ơn các CĐV nhưng thừa nhận đã đến lúc mở ra chương mới trong sự nghiệp.

Được biết, Willian ưu tiên ở lại Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng đã gạt đi mong muốn gia hạn hợp đồng thêm 3 năm của ngôi sao người Brazil và chỉ châm chước gắn bó với hợp đồng 2 năm.

Willian đã xác định được bến đỗ tiếp theo hình ảnh

Willian đã xác định được bến đỗ tiếp theo


Tờ Goal gần đây xác nhận Arsenal đang theo đuổi Willian. Cầu thủ người Brazil cũng mong muốn tìm kiếm một đội bóng London khác khi gia đình của anh đã ổn định ở thành phố này. Arsenal sẵn sàng trao cho Willian hợp đồng 3 năm như anh mong muốn.

Có tin đồn cho rằng Willian đã đến kiểm tra y tế ở Arsenal. Nhưng người đại diện của cầu thủ này từ chối xác nhận liệu anh có đến thi đấu dưới thời Arteta mùa 2020/21 hay không.

“Willian đang là cầu thủ tự do. Cậu ấy đã có 7 năm tuyệt vời ở Chelsea”, Kia Joorabchian chia sẻ trong một bài phỏng vấn với talkSPORT. “Cậu ấy đã thi đấu dưới thời nhiều HLV khác nhau, giành được nhiều danh hiệu. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với Lampard và tôn trọng ông ấy.

Nhưng tôi nghĩ chu kỳ này đã đến một thời điểm tốt để ra đi. Ở thời điểm này, tôi không thể nói cậu ấy sẽ đi đâu, nhưng chúng tôi đã biết nơi đến tiếp theo của cậu ấy. Sẽ không lâu trước khi chúng tôi công bố nó”.

Arsenal nhận cảnh báo về điểm đen ở thương vụ Willian
Chuyên gia bóng đá châu Âu là Julien Laurens cho rằng Arsenal cần nhắm đến những cầu thủ thể hiện được đẳng cấp cao một cách ổn định và Willian không phải cái...
Merson nêu những lý do Arsenal nên chiêu mộ Willian
Huyền thoại Paul Merson khẳng định Willian là một cầu thủ đặc biệt và sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal.
VIDEO: Willian cập bến Emirates? Một sự lựa chọn đúng đắn?
Arsenal được cho là sẵn sàng trao cho Willan bản hợp đồng 3 năm như anh mong muốn cùng một mức đại ngộ tương xứng với những gì đang được hưởng tại Chelsea. HLV...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X