Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian chốt thời điểm quyết định tương lai

Thứ Năm 12/03/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian chốt tương lai vào cuối mùa giải 2019/20, ngôi sao người Brazil vẫn ưu tiên ký hợp đồng mới với Chelsea. Chỉ khi không được đáp ứng hợp đồng 3 năm anh mới đàm phán với những đội bóng khác.

Willian vẫn chưa quyết định tương lai


Willian cập bến Chelsea vào năm 2013, anh đã có hơn 300 trận cho đội bóng thành London. Ngôi sao sinh năm 1988 ghi được 59 bàn thắng, góp công giúp The Blues 2 lần vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 Europa League.
Sau khi Eden Hazard tới Real Madrid, Willian được tin tưởng đeo áo số 10. Thực tế thì cầu thủ 31 tuổi vẫn chơi tốt ở mùa giải năm nay, anh là lựa chọn thường xuyên của Lampard.

Willian uu ien o lai Chelsea

Willian ưu iên ở lại Chelsea


Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, HLV Lampard muốn giữ chân cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Willian muốn bản hợp đồng 3 năm, nhưng Chelsea chỉ muốn gia hạn 2 năm với tiền đạo này. Đây là bất đồng khiến một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Số 10 tuyên bố anh sẽ tiếp tục chơi bóng ở London nếu rời Chelsea, bởi vậy Arsenal muốn có Willian, Tottenham cũng muốn có ngôi sao của Chelsea.

Mới nhất, Willian chốt tương lai vào cuối mùa giải 2019/20, ngôi sao người Brazil vẫn ưu tiên ký hợp đồng mới với Chelsea. Chỉ khi không được đáp ứng hợp đồng 3 năm anh mới đàm phán với những đội bóng khác.

Theo Daily Star, Willian vẫn chờ đợi lời mời từ phía Chelsea. Anh sẵn sàng ký hợp đồng với CLB ở bất kỳ thời điểm nào, miễn là họ đáp ứng cho anh một bản hợp đồng 3 năm. Cầu thủ người Brazil sẽ chỉ đàm phán với Tottenham hoặc Arsenal khi anh chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X