Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea, Willian tới Tottenham hay Arsenal?

Thứ Năm 19/03/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian có thể cập bến Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020 bởi muốn đoàn tụ với thầy cũ Jose Mourinho.

Willian ưu tiên Tottenham


Mùa này, Willian vẫn là một trong những trụ cột của Chelsea dưới thời Lampard. Ngôi sao sinh năm 1988 đã 28 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ghi 5 bàn và cung cấp 5 kiến tạo. HLV Lampard rất muốn BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng (kết thúc vào cuối mùa này) với cầu thủ 31 tuổi.
 
Willian cập bến Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do hình ảnh

Willian sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea


Tuy nhiên, đội bóng thành London lại chỉ đưa ra bản hợp đồng mới kéo dài 2 năm trong khi mong muốn của Willian là thời hạn ít nhất 3 năm.

Trước tình cảnh của Willian của Chelsea, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này như Juventus và Barca song Willian lại khẳng định muốn tiếp tục sinh sống và thi đấu ở London . Hiện Arsenal và Tottenham, hai đội bóng láng giềng với Chelsea, đã đánh tiếng muốn có cầu thủ chạy cánh người Brazil.
 

Willian va Mourinho tung hop tac tot o Chelsea

Willian và Mourinho từng hợp tác tốt ở Chelsea


Theo Mundo Deportivo, Willian sẽ ưu tiên Tottenham hơn Arsenal do muốn đoàn tụ với Jose Mourinho ở Spurs. Trong quá khứ, ông thầy người Bồ đã đưa Willian về Chelsea vào năm 2013 từ CLB Anzhi của Nga.

Giữa Mourinho và Willian vẫn duy trì mối quan hệ tốt. Mourinho từng rất trọng dụng Willian khi còn làm việc ở Chelsea. Cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham, đặc biệt Spurs sẽ không phải mất bất kỳ một khoản phí nào để có cầu thủ 31 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X