Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian chính thức "bán" cuộc đời chỉ với 30 triệu bảng

Thứ Bảy 02/02/2013 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Như vậy là tiền vệ trẻ tài năng người Brazil này đã chính thức hoàn tất thương vụ "bán" tương lai và sự nghiệp của anh cho Anzhi Makhachkala

Theo những thông tin mới nhất trên trang chủ của đội bóng nước Nga này thì họ đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Willian của Shakhtar Donestk với mức giá 30 triệu bảng trong buổi sáng ngày hôm nay.

Phát biểu trước giới báo chí, Guus Hiddink - HLV trưởng của Anzhi tuyên bố Willian là một sự bổ sung cực kỳ quý giá cho hàng công của đội bóng này. Bên cạnh đó, vị HLV này còn tiết lô bản hợp đồng của cầu thủ này sẽ có thời hạn đến tận năm 2017.

Willian
Willian đã quá dại dột khi chấp nhận bán tương lai của chính bản thân để đổi lấy 4 triệu bảng

Đối với Willian thì đây có lẽ là một điều rất đáng mừng bởi khi chuyển về đây, anh sẽ được nhận một mức lương siêu khủng so với hồi còn thi đấu ở Ukraine. Nhưng đối với những người đã trót hâm mộ Willian thì đây là một bước đi vô cùng sai lầm của cầu thủ này bởi lẽ, Anzhi có thể đưa lại cho anh những bước phát triển vượt bậc về mặt kinh tế. Nhưng ngược lại, họ sẽ chẳng đưa lại cho anh chút danh hiệu nào cả. Ở giải ngoại hạng nước Nga hiện nay, CKSA Moscow mới là một ông lớn đích thực. Còn Anzhi, họ chỉ là một đội bóng tỉnh lẻ được chiếu sáng bằng hào quang của những đồng tiền.

Nếu như anh chuyển về Chelsea - một ông lớn thực sự ở cả Châu Âu lẫn giải Premier League danh tiếng của nước Anh thì có thể anh còn có được cả 2 thứ đó. Nhưng đáng tiếc, Willian lại chọn cách giàu xổi và chấp nhận bỏ đi một sự nghiệp cá nhân đầy hứa hẹn trong tương lai.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X