Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian chính thức đưa ra câu trả lời cho M.U, Barca

Thứ Hai 06/08/2018 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ người Brazil – Willian khẳng định sẽ ở lại Chelsea, chấm dứt toàn bộ tin đồn chuyển nhượng của cầu thủ này.
 

Willian không đi đâu cả


Mới trở về sau kỳ nghỉ hậu World Cup, tiền vệ Willian ngay lập tức được yêu cầu trả lời về vấn đề tương lai. Suốt mùa hè vừa qua, báo chí liên tục đồn đoán cầu thủ này sẽ rời Chelsea để chuyển tới M.U. Ở La Liga, Real Madrid và Barcelona cũng tỏ ra rất quan tâm đến tiền vệ 29 tuổi.
 
Mới đây, Willian đã chính thức chấm dứt mọi tin đồn với lời khẳng định: “Tôi là một cầu thủ của Chelsea. Tôi luôn luôn làm rõ ý định của mình, rằng tôi muốn ở lại đội bóng này.”
 
“Ở mùa hè vừa qua, CLB duy nhất tôi biết đã đưa ra lời đề nghị chính thức, đó là Barcelona. Nhưng tôi đã xác định tư tưởng và tiếp tục ở lại CLB, trừ khi Chelsea muốn bán tôi. Lúc này, tâm trí của tôi là ở Chelsea” – Willian khiến các CĐV mừng rỡ.

Willian khẳng định sẽ ở lại Chelsea

Willian khẳng định sẽ ở lại Chelsea


Bên cạnh đó, anh cũng có những lời chia sẻ về ông thầy mới Sarri: “Ông ấy là một HLV rất yêu bóng đá, có phong cách chỉ đạo gần giống Pep Guardiola. Man City đã nỗ lực trong vài năm qua để phù hợp với phong cách của Pep, và hãy nhìn xem những gì họ trình diễn trên sân cỏ. Chúng tôi cũng muốn được như vậy.”
 
“Ngay từ những ngày đầu làm việc với Sarri, tôi đã rất ấn tượng với phong cách của ông ấy. Sarri muốn chơi tấn công hấp dẫn, ông ấy muốn tận hưởng những trận đấu và điều đó rất quan trọng với chúng tôi” – Willian khẳng định sẽ ở lại Chelsea và chiến đấu cùng tân HLV của mình.
 
“Man City vẫn sẽ vô đối tại giải NHA mùa tới”
Gabriel Jesus phát biểu về Man City sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại Community Shield. Tiền đạo 21 tuổi tự tin rằng đội bóng của mình sẽ tiếp tục đăng...
Willian: Tôi chỉ rời Chelsea đến MU hoặc Real nếu...
Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil khẳng định anh muốn ở lại Chelsea thay vì đầu quân cho M.U hay Real ở Hè 2018. Ngôi sao 29 tuổi chỉ ra đi nếu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X