Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian chính thức có câu trả lời cho MU và Real Madrid

Thứ Ba 31/07/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh hạnh phúc ở Chelsea và muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thành London.

MU và Real muốn mua Willian


Mùa giải vừa qua, dù không được đá chính thường xuyên dưới thời HLV Conte song thành tích mà tiền vệ Willian có được vẫn rất ấn tượng. Cụ thể, ngôi sao người Brazil ghi 7 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 20 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh.
 
Willian nói về tương lai trước tin đồn được MU và Real quan tâm hình ảnh

MU và Real quan tâm Willian 


Tinh thần thi đấu của cầu thủ 29 tuổi là thứ khiến Mourinho thèm khát, ông thầy người Bồ rất muốn tái hợp học trò cũ ở sân Old Trafford. Cựu HLV Chelsea muốn M.U chi 60 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988.

Real cũng muốn có Willian, Los Blancos thậm chí chấp nhận chi 100 triệu bảng mua bộ đôi Courtois và Willian. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán, họ muốn vượt mặt M.U trong thương vụ này.

HLV Sarri đang tìm cách giữ Willian ở lại, song Chelsea cũng phải lên kế hoạch thay thế trong trường hợp cầu thủ 29 tuổi ra đi. The Blues đã nhắm Pulisic của Dortmund trong trường hợp Willian ra đi, họ chấp nhận chi ra 65 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Willian không rời Chelsea

 

Hiện Willian đang trong kỳ nghỉ sau World Cup 2018, anh vẫn chưa tập trung cùng Chelsea. Mặc dù đang tận hưởng kỳ nghỉ nhưng cầu thủ này đã lên tiếng về tin đồn có thể chia tay Stamford Bridge ở Hè 2018.
 
Chelsea vs Crystal Palace Willian ghi ban

Willian tuyên bố hạnh phúc ở Chelsea


Willian nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh hạnh phúc ở Chelsea và muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thành London.

Nói với chương trình truyền hình Brazil, Esporte Espetacular, Willian khẳng định: “Tôi sắp trở lại Anh để cùng Chelsea hướng tới mùa giải mới. Tôi rất vui ở Chelsea, tôi muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tôi rất hạnh phúc khi sống ở London”.

Với những lời phát biểu của Willian, cầu thủ 29 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. 

HLV Sarri đang rất vui với thông điệp mới nhất từ cầu thủ người Brazil, ông thầy người Italia coi ngôi sao sinh năm 1988 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của mình ở sân Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X