Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian chia sẻ về trải nghiệm chơi dưới trướng đồng đội cũ Lampard

Thứ Hai 14/10/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian thừa nhận việc chơi dưới sự chỉ đạo của người đồng đội cũ Lampard có chút kỳ lạ nhưng không ảnh hưởng quá nhiều tới những màn trình diễn của anh.
Willian gia nhập Chelsea vào hè 2013, thời điểm Lampard vẫn còn là cầu thủ của The Blues. Sau 6 năm, Willian đã trở thành học trò của Lampard khi Chelsea bổ nhiệm cựu cầu thủ người Anh hồi hè.

Lampard khởi đầu sự nghiệp huấn luyện ở sân Stamford Bridge khá ổn. Chelsea khởi đầu không quá tốt nhưng đang có những sự tiến bộ trông thấy ở Premier League cũng như Champions League.

Tiền vệ Willian chia sẻ về trải nghiệm chơi dưới trướng Lampard hình ảnh

Willian chia sẻ về trải nghiệm chơi dưới trướng đồng đội cũ Lampard


Willian đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của Chelsea mùa này. Và anh đã chia sẻ về trải nghiệm dưới thời Lampard đồng thời khẳng định mong muốn giành thêm những danh hiệu cùng The Blues.

“Lampard là một cầu thủ thông minh, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của anh ấy. Lampard là một cầu thủ chất lượng. Khi bạn theo dõi những cầu thủ như Lampard, bạn có thể tin rằng anh ấy có thể trở thành HLV. Và bây giờ thì anh ấy đang dẫn dắt chúng tôi.

Tôi cảm thấy hơi lạ một chút khi bây giờ anh ấy là HLV của tôi. Nhưng tôi hạnh phúc khi được làm việc cùng anh ấy. Lampard mang lại cho tôi sự tự tin để thi đấu. Anh ấy muốn tôi được hạnh phúc.

Những màn trình diễn tốt của tôi trong những trận đấu vừa qua có công lớn của anh ấy. Lampard luôn muốn tôi được hạnh phúc. Đó là lý do tôi có thể ra sân và chơi thoải mái như bây giờ.

Tôi nghĩ phong cách thi đấu của Chelsea lúc này cũng giúp ích cho tôi nhiều. Nhưng không chỉ thế, sự tự do mà Lampard trao cho tôi cũng rất quan trọng. Tôi không nhất thiết phải ở nguyên bên cánh phải. Tôi có thể di chuyển rộng, có thể chuyển cánh sang bên trái nếu muốn.

Tôi cảm thấy tốt khi được chơi thế này. Đó là lý do vì sao tôi ngày càng chơi tốt lên. Tôi hy vọng mình sẽ giữ được phong độ ổn định như thế này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X