Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Chelsea ngầm chỉ trích Conte vì quyết định nhân sự

Thứ Năm 16/11/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Willian khó hiểu với sự ra đi của tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek và khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge đã phạm phải sai lầm lớn.

Ngay từ những lần đầu được gọi lên tuyển Anh, Ruben Loftus-Cheek đã gây ấn tượng mạnh trong những màn giao hữu đại chiến với các cường quốc bóng đá khác. Tiền vệ 21 tuổi chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đối đầu Đức và cũng chỉ có chấn thương mới buộc anh phải sớm rời sân khi tiếp đón Brazil sau đó ít ngày.

Cau thu Chelsea ngam chi trich Conte vi quyet dinh nhan su hinh anh
Ruben Loftus-Cheek

Nhưng để có được bước ngoặt này, Loftus-Cheek cũng đã phải chấp nhận chia tay Chelsea FC để gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa rồi. Đây có thể coi là một quyết định khó hiểu của HLV Antonio Conte khi cho ra đi một tài năng trẻ sáng giá của CLB thành London, thậm chí rồi không ngừng phàn nàn cảnh thiếu thốn nhân sự suốt từ đầu mùa giải này.

Sau màn chạm trán đàn em ở trận Anh 0-0 Brazil, Willian cũng đã phải lên tiếng trách móc ông thầy người Ý vì sự vụ lần này. Phát biểu của tiền vệ 29 tuổi: “Ruben là một cầu thủ tuyệt vời và hội tụ mọi phẩm chất để trở thành một ngôi sao hàng đầu ở tuyến giữa. Cậu ấy cao to, rất khỏe rất mạnh mẽ nhưng cũng phát triển tài năng và tâm lý, bản lĩnh vững vàng dù ở độ tuổi hẵng còn trẻ trung. Tôi thực sự không hiểu vì sao Chelsea lại để Ruben ra đi, cậu ấy phải quay lại đây ngay lập lức.”

Chiến đấu cho một đội bóng với mục tiêu trụ hạng như Crystal Palace chắc chắn giúp Loftus-Cheek sẽ còn trưởng thành không ngừng. Tuy nhiên, số phận tương lai của anh đi đâu về đâu vẫn còn là cả một dấu hỏi chấm nếu đặc biệt trông vào lịch sử cho mượn của Chelsea, với các cầu thủ sau đó gần như cũng không còn đường quay lại Stamford Bridge và chính thức phải bán xới.

Gia Khoa (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X