Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian chỉ ra người đủ sức thay thế Hazard ở Chelsea

Thứ Sáu 20/09/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian cho rằng phong độ của Abraham đầu mùa giải đã giúp Chelsea vơi đi phần nào nỗi nhớ siêu sao Eden Hazard.
Eden Hazard đã rời Stamford Bridge sau một mùa giải đại thành công. Mùa trước, cầu thủ người Bỉ đã ghi 21 bàn và đóng góp 17 kiến tạo trên mọi đấu trường. Vậy nên sau khi Hazard rời đi, đã có nhiều dấu hỏi đặt lên hàng công của Chelsea.

Nhưng đầu mùa giải này, Abraham đã tỏa sáng với 7 bàn thắng trong 3 trận gần nhất ở Premier League. Và Willian đã bày tỏ sự tin tưởng rằng cầu thủ trẻ người Anh sẽ thay thế được vai trò ghi bàn mà Hazard để lại.

Willian cho rằng tiền đạo Abraham đủ sức thay thế Hazard ở Chelsea hình ảnh

Willian khẳng định Abraham sẽ khỏa lấp nỗi nhớ Hazard


“Tôi nghĩ mất Hazard là một tổn thất lớn với chúng tôi. Hazard là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có những cầu thủ có thể tiếp tục tạo ra sự khác biệt.

Abraham đang chơi tốt vào lúc này. Cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng và tôi mừng cho cậu ấy. Các cầu thủ trẻ đang chơi tốt. Họ còn có thể cải thiện nhiều. Nhưng dù gì, Chelsea vẫn là Chelsea. Không cần biết chúng tôi đang có những cầu thủ nào, chúng tôi cần phải chiến đấu đến cùng ở mọi giải đấu. Đó là điều chúng tôi muốn làm ở mùa giải này”.


Với việc Chelsea để Hazard và David Luiz ra đi, Willian cũng mất đi 2 người bạn thân trong phòng thay đồ. Willian không bất ngờ khi Hazard đến Real nhưng tỏ ra ngạc nhiên khi David Luiz chuyển đến Arsenal vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

“Chúng tôi đã mất một số cầu thủ chất lượng, đó là David Luiz và Hazard. Tôi mừng cho Hazard bởi vì ước mơ của cậu ấy là đến đó. Tôi hy vọng cậu ấy có thể tạo ra những sự khác biệt như đã làm ở đây. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thành công, thực sự hy vọng như vậy.

Luiz và tôi thì rất thân. Cậu ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi trong thế giới bóng đá. Thật lạ khi thấy cậu ấy khoác áo Arsenal. Nhưng chúng tôi là những người bạn. Giờ thì chúng tôi phải đối đầu với nhau. Và tôi chắc chắn sẽ ăn mừng rất nhiệt nếu tôi ghi bàn vào lưới Arsenal khi có cậu ấy trên sân”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X