Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian chỉ ra lý do giúp Liverpool thành công

Thứ Ba 31/03/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp đang là một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Tiền đạo Willian của Chelsea đã tiết lộ bí quyết thành công của Lữ đoàn đỏ.

Willian chỉ ra lý do giúp Liverpool thành công


Mùa giải vừa qua, Liverpool đã xuất sắc đoạt chức vô địch Champions League. Mùa giải năm nay, The Kop đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 29 vòng, bỏ lại đội xếp thứ 2 Man City tới 25 điểm. Đội bóng thành phố Cảng gần như chắc chắn sở hữu chiếc cúp vô địch đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League.
 
Tiền đạo Willian tiết lộ lý do Liverpool thành công hình ảnh

Willian tin rằng Liverpool thành công vì tin tưởng một HLV trong thời gian dài


HLV Jurgen Klopp đang sở hữu một đội hình đồng đều và chất lượng ở cả 3 tuyến. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Willian của Chelsea đã nhận định về bí quyết thành công của Lữ đoàn đỏ.

“Tôi nghĩ sức mạnh của Liverpool đến từ việc gắn bó với một HLV trong một thời gian dài. Klopp đến Anfield từ năm 2015 và phải mất một thời gian khá dài để xây dựng đội hình, qua đó tạo ra một Liverpool mạnh mẽ như thời điểm hiện tại. Khi bạn có sự liên tục, tôi nghĩ bạn có thể tiến gần những danh hiệu lớn”.

“Liverpool đã cho thấy sự tiến bộ qua từng năm. Nếu Klopp vẫn còn ở đó, tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong ít nhất vài mùa giải nữa. Tại Manchester City cũng vậy, Pep Guardiola đã ở đó từ lâu và mang nhiều danh hiệu về sân Etihad”.

Willian cũng lên tiếng khen ngợi HLV Maurizio Sarri, người rời Chelsea trở lại Serie A dẫn dắt Juventus vào mùa Hè năm ngoái.

“Sarri là một huấn luyện viên giỏi. Ông ấy có những ý tưởng chiến thuật thú vị. Ông ấy đã cùng Chelsea giành chức vô địch Europa League, về thứ 3 ở Premier League. Đó là thành tích không hề tồi, nhưng tôi không biết tại sao ông ấy lại ra đi chỉ sau 1 mùa giải. Tôi thực sự tiếc nuối khi ông ấy không gắn bó với sân Stamford Bridge quá lâu”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X