Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Willian chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea dưới thời Graham Potter

Thứ Năm 22/09/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian tin rằng hậu vệ Cesar Azpilicueta sẽ là cầu thủ quan trọng đối với tân huấn luyện viên Chelsea, Graham Potter

Hậu vệ người Tây Ban Nha, Cesar Azpilicueta đã giành được mọi danh hiệu lớn trong suốt 10 năm thi đấu tại Stamford Bridge. Bất chấp tầm ảnh hưởng của mình tại câu lạc bộ, Azpilicueta đã suýt rời Chelsea để gia nhập Barcelona vào mùa Hè 2022.

Willian noi ve Chelsea o thoi diem hien tai

Willian nói về Chelsea ở thời điểm hiện tại

Todd Boehly hiện đã thay thế Roman Abramovich tiếp quản Chelsea, mới đây The Blues cũng sa thải Thomas Tuchel để bổ nhiệm Graham Potter. Khi được hỏi về những thay đổi rộng rãi ở Chelsea, cựu cầu thủ The Blues - Willian nói với The Athletic: 

“Tôi không thể tin được với những gì đã xảy ra. Đối với tôi, khi bạn nói về Chelsea, bạn chỉ thấy Roman và Marina Granovskaia. Dù sao thì những sự thay đổi cũng đã diễn ra. Tôi nghĩ rằng Cesar Azpilicueta sẽ giúp đỡ rất nhiều cho Graham Potter”.

“Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, một người quan trọng đối với câu lạc bộ. Anh ấy đã ở đó 10 năm. Với kinh nghiệm của mình, Azpilicueta có thể giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Anh ấy biết phải làm gì trong tình huống này để giúp CLB tốt lên”.

“Chelsea là một câu lạc bộ lớn, một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Mỗi năm, Chelsea đều chiến đấu vì điều gì đó, ngay cả khi họ thay đổi HLV. Trong 7 năm tôi ở đó, tôi đã làm việc với Jose Mourinho, Guus Hiddink, Antonio Conte, Maurizio Sarri và Frank Lampard. Việc thay đổi HLV ở đây gần như đã trở thành điều bình thường. Nhưng nó không ngăn cản chúng tôi hướng đến thành công, chúng tôi luôn chiến đấu vì điều đó”. 

Willian năm nay 34 tuổi, đã có hơn 300 lần ra sân cho Chelsea và giành nhiều danh hiệu cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Hiện anh đang khoác áo Fulham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X