Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Willian chỉ đến Juventus với một điều kiện?

Thứ Sáu 14/02/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn ký hợp đồng với Willian ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng cầu thủ này chỉ tới đội bóng thành Turin với một điều kiện.

Willian không muốn làm việc cùng HLV Sarri


Vào tháng 1 năm nay, Willian muốn rời Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1988 đã đàm phán với Barca, nhưng cuối cùng The Blues không để anh ra đi. Việc không thể rời Stamford Bridge khiến Willian chán nản, anh có mâu thuẫn với HLV Lampard. Thậm chí tiền đạo cánh này còn phải ngồi dự bị ở trận gặp Leicester.
 
Juventus muốn ký hợp đồng với Willian ở Hè 2020 hình ảnh

Juventus quan tâm Willian


Hợp đồng của cầu thủ người Brazil với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Willan muốn ký hợp đồng 2 năm, nhưng Chelsea chỉ có thói quen gia hạn 1 năm với các cầu thủ trên 30 tuổi. 

Mâu thuẫn ở chuyện hợp đồng mới có thể khiến cầu thủ 31 tuổi rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 năm nay. Hiện người đại diện của Willian đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech vào mùa Hè 2020 sẽ khiến Chelsea có thêm lý do để chia tay Willian trong Hè năm nay. Juventus muốn ký hợp đồng với Willian ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng cầu thủ này chỉ tới đội bóng thành Turin với một điều kiện.

Cụ thể, Willian không thích phong cách thi đấu của HLV Maurizio Sarri nên cầu thủ người Brazil có thể cân nhắc khả năng đến Juventus, nếu HLV Sarri không còn tại vị ở Juventus sau mùa này.

Trong trường hợp HLV Sarri vẫn tiếp tục ở Juventus ở mùa giải tới, Willian sẽ đàm phán với Barca hoặc một số CLB tầm trung ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này cũng có thể chuyển tới chơi bóng ở Mỹ hoặc châu Á. Dù năm nay sẽ bước sang tuổi 32, song cầu thủ người Brazil vẫn đang được nhiều đội bóng quan tâm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X