Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin dữ từ trụ cột hàng công sau trận hòa Southampton

Thứ Năm 03/01/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Willian đã bị chấn thương ở trận đấu với Southampton và khiến Chelsea phải đối diện thêm những khó khăn nữa trong giai đoạn lịch đấu khắc nghiệt.
Pha tắc bóng của trung vệ Maya Yoshida đã khiến Willian nằm sân. Sau ít phút nhận sự chăm sóc của các bác sĩ, cầu thủ người Brazil đã phải rời sân. HLV Sarri buộc phải tạo ra một sự thay đổi người sớm khi để sao trẻ Loftus-Cheek vào sân dù cầu thủ này cũng không có được thể trạng tốt nhất.

Chấn thương của Willian khiến Chelsea bị đẩy vào một cơn khủng hoảng trên hàng công. Pedro, Hudson-Odoi và Giroud đều đã vắng mặt ở trận đấu hôm nay. Giroud mới gặp chấn thương mắt cá ở trận đấu với Palace trong khi 2 cầu thủ còn lại đang vật lộn với những vết đau ở gân khoeo.

Willian chấn thương sau trận hòa Southampton hình ảnh

Willian chấn thương ở trận hòa Southampton


Ngoài ra, Danny Drinkwater đang gặp chấn thương lưng. Loftus-Cheek thì cũng gặp vấn đề tương tự và thậm chí còn không có thời gian khởi động khi vào sân thay Willian. Cesc Fabregas bị đau cổ nhưng cũng cố gắng góp mặt trên ghế dự bị.

Sau trận đấu, HLV Sarri cũng than phiền khi ông chỉ có duy nhất Loftus-Cheek là phương án tấn công dự phòng. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến The Blues phải nhận một trận hòa bạc nhược trước Southampton và để những đối thủ phía sau thu hẹp khoảng cách trong cuộc đua top 4.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Pulisic từ Dortmund với mức phí lên đến 64 triệu bảng. Nhưng tân binh người Mĩ sẽ không cập bến Stamford Bridge ngay lập tức mà sẽ ở lại Dortmund theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X