Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian cầu xin Chelsea cho mình ra đi

Thứ Bảy 21/03/2020 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải đòi ra đi ở mùa hè tới, mà tiền vệ Willian muốn được CLB Chelsea cho phép trở về quê nhà ngay từ lúc này.


Willian đòi về quê
 

Sau khi có quốc tịch Anh, tiền vệ Willian khẳng định yêu London như ngôi nhà thứ 2 và không muốn rời khỏi đây, cho dù hợp đồng của anh với Chelsea chuẩn bị đáo hạn. Nhưng đó là câu chuyện của mùa hè, về tương lai đội bóng mới của Willian, còn giờ anh ao ước về quê hương Brazil hơn lúc nào hết – khi châu Âu đã trở thành nơi bùng phát virus Corona.
 
Chia sẻ trên truyền hình, cầu thủ này cho biết: “Tôi rất cô đơn vào thời điểm này, vợ và con gái tôi đều đang ở Brazil. Tôi cũng có ý định này và bảo gia đình đi trước. Bóng đá đang trong kỳ nghỉ và tôi cũng sẽ trở lại Brazil sớm thôi.

Willian sap het han hop dong voi Chelsea

Tiền vệ Willian đòi về quê tránh dịch


Bây giờ, tôi đang xét nghiệm tại đây và nếu CLB cho phép, tôi sẽ về quê. Thực tế là giải đấu đã hoãn cho tới hết tháng 4 và tôi muốn đội bóng đồng ý để mình ra đi. Tôi đã giải thích tình hình và bày tỏ quan điểm, tôi cũng nghe nói rằng nhiều cầu thủ Brazil từ các CLB khác cũng đã trở về quê nhà để gần gũi với gia đình.

Không được luyện tập hay thi đấu, những cầu thủ như chúng tôi sẽ mất đi thể trạng tốt nhất. Tôi đã ở nhà 6 ngày rồi và không thể luyện tập. Toà nhà nơi tôi đang ở có phòng gym, nhưng tôi không thể đến đó mà phải ở yên trong căn hộ của mình. Mọi chuyện đang rất khó khăn nhưng tôi hy vọng bệnh dịch sẽ sớm chấm dứt.”

NÓNG: Cầu thủ số 1 Trung Quốc dương tính với virus corona
Báo chí Trung Quốc cho hay tiền đạo Wu Lei là một trong bốn cầu thủ của CLB Espanyol (Tây Ban Nha) đã nhiễm Covid-19.
Ronaldinho đón tuổi mới sau song sắt: Futsal, BBQ, nghề mộc, nhưng thiếu âm nhạc
Đối với Ronaldinho, cái kế hoạch về một chuyến đi ngắn ở Paraguay cho một sự kiện từ thiện giờ đây đã biến thành một cuộc mắc kẹt dài hạn tại một nhà tù có an...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X