Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea cảnh báo Arsenal trước thềm đại chiến

Thứ Tư 10/01/2018 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Willian khẳng định các cầu thủ Chelsea đang rất tự tin đánh bại Arsenal ở cuộc chạm trán tại bán kết Carabao Cup sắp tới.
Sao Chelsea canh bao Arsenal truoc them dai chien hinh anh
Willian khẳng định Chelsea đang rất tự tin để đánh bại Arsenal

Đêm nay, Chelsea sẽ tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ trận lượt đi vòng bán kết Carabao Cup. Lúc này, The Blues đang là đội có phong độ tốt hơn với chuỗi trận bất bại kéo dài đã được 1 tháng. Và Willian khẳng định Chelsea đang rất tự tin về khả năng lọt vào chung kết giải đấu năm nay.

“Chúng tôi đang rất tự tin. Đây là một trận bán kết nữa của đội bóng và là một cơ hội tốt để lọt vào chung kết. Đây là một trận đấu lớn và quan trọng. Và chúng tôi rất muốn giành chiến thắng để đến với Wembley. Chúng tôi sẽ có hai lượt trận gặp Arsenal ở trước mắt. Và chúng tôi phải đảm bảo chúng tôi sẵn sàng cho cả hai trận đấu này. Nếu như chúng tôi thắng trận ở Stamford Bridge, chúng tôi sẽ thể hành quân tới Emirates với một tâm thế thoải mái hơn rất nhiều.
Arturo Vidal nói gì trước tin bỏ Bayern sang Chelsea?
Đã có những lời đồn về việc Arturo Vidal chuẩn bị chuyển từ Bayern Munich sang Chelsea và tiền vệ này mới đích thân lên tiếng.

“Arsenal là một đội bóng nguy hiểm trên sân nhà. Họ kiểm soát bóng tốt và phối hợp khá ổn. Nhưng tôi nghĩ nếu chúng tôi chơi tốt ở cả hai lượt trận và làm tốt nhiệm vụ do HLV đề ra, chúng tôi có thể nghĩ tới chuyện lọt vào trận chung kết”.

Phong độ sân nhà của Chelsea trong thời gian gần đây là vô cùng ấn tượng. Mùa này, The Blues mới chỉ bị đánh bại trên sân nhà vỏn vẹn 2 lần. Đó là trận thua Burnley ngày khai mạc và trận thua trước đội bóng bất khả chiến bại Man City hồi tháng 9. Và Willian tự tin rằng phong độ ấn tượng này có thể giúp Chelsea tìm được một kết quả có lợi ngày hôm nay.

“Phong độ của chúng tôi ở sân nhà mùa này là rất ấn tượng. Chúng tôi đã chơi tốt ở Stamford Bridge và chúng tôi cần tiếp tục duy trì điều này trong trận đấu sắp tới. Khi thi đấu ở sân nhà, chúng tôi luôn cố hết sức để giành chiến thắng. Và hy vọng rằng chúng tôi sẽ chơi tốt trước Arsenal.

“Tôi đã có được 3 danh hiệu cùng Chelsea nhưng tôi vẫn muốn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa. Ở một đội bóng lớn như Chelsea, bạn luôn phải giành danh hiệu mỗi mùa giải và đó là điều mà chúng tôi luôn hướng đến”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X