Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea trấn an dư luận về khả năng cập bến Barcelona

Thứ Sáu 29/11/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Willian khẳng định sự cam kết gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge bất chấp chưa được đề nghị gia hạn hợp đồng, trái với tin đồn chuẩn bị ra đi và gia nhập La Liga.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV huyền thoại sống Frank Lampard, Chelsea đang trong công cuộc chuyển giao thế hệ và trẻ hóa đội hình tương đối thành công, với liên tiếp những kết quả ấn tượng trên sân cỏ kể từ đầu mùa giải này.

Chính vì vậy, chỗ đứng của những công thần như Willian cũng thường xuyên bị đặt dấu hỏi, nhất là khi tiền vệ người Brazil đã 31 tuổi. Thời gian gần đây, đích thân anh đã bỏ ngỏ khả năng ra đi để duy trì thời gian thi đấu với tiết lộ về mối quan tâm từ Barcelona.

Tiền vệ Willian của Chelsea lên tiếng về khả năng cập bến Barca hình ảnh
Tiền vệ Willian của Chelsea phủ nhận tin đồn chuẩn bị ra đi và cập bến Barcelona

Thực chất, Willian vốn đã là mục tiêu theo đuổi từ lâu của đội bóng xứ Catalonia. Mặc dù vậy trong bối cảnh Chelsea vẫn đang phải thụ án cấm chuyển nhượng, HLV Frank Lampard vẫn rất cần cậu học trò kỳ cựu để gia cố lực lượng, đảm bảo về cả tính chuyên môn lẫn khả năng lãnh đạo, dìu dắt các đàn em.

Và rồi mới nhất, đích thân Willian cũng đã lên tiếng trấn an các CĐV The Blues khi khẳng định sự cam kết gắn bó của mình, đồng thời dẹp bỏ tin đồn chuẩn bị ra đi cập bến La Liga. Phát biểu của cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk:

“Thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa được ban lãnh đạo đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng không vì thế mà tôi hết muốn cống hiến cho Chelsea. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi khoác áo đội bóng này và chưa muốn đi đâu hết. Tất nhiên, tôi không hoàn toàn kiểm soát chuyện tương lai bởi nó còn phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo, nhưng họ biết rằng tôi vẫn đang chờ đợi họ.”

“Được chơi bóng với các cầu thủ trẻ cũng khiến tôi trẻ ra đáng kể, hàng ngày chúng tôi đều có thứ để học hỏi từ nhau. Tôi vui và tự hào khi có cơ hội sát cánh bên cạnh thế hệ tài năng này của Chelsea, tin tưởng rằng chúng tôi sẽ có được một mùa giải thành công với đầy ắp những danh hiệu vô địch.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X