Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian bị chế nhạo với tuyên bố mới nhất về Arsenal

Thứ Sáu 14/08/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tươi cười ra mắt đội bóng mới, tiền vệ Willian đã có những phát biểu đi vào lòng người hâm mộ.
 


Willian ca ngợi Arsenal

 
 

Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Emirates đã công bố bản hợp đồng 3 năm với tiền vệ Willian, người gia nhập từ Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong ngày khoác lên mình chiếc áo đó, tiền vệ người Brazil cho biết: “Arsenal là một trong những CLB lớn nhất thế giới.
Họ có một kế hoạch mới dưới thời Mikel Arteta. Tôi nghĩ đội bóng xứng đáng toả sáng một lần nữa, và tôi muốn trở thành một phần của dự án này. Tôi rất vui mừng khi được gia nhập gia đình Arsenal.

Willian ca ngợi Arsenal là một trong những CLB lớn nhất thế giới hình ảnh

Willian ca ngợi Arsenal hết lời


Tôi tới đây để giành những danh hiệu, nỗ lực hết sức để thắng nhiều trận nhất có thể. Tôi luôn chăm chỉ trong các buổi tập, cống hiến 100% trên đường pitch để giúp CLB giành chiến thắng.”
 
Những chia sẻ này của Willian đã bị cộng đồng mạng chế giễu là “đọc pass” – thuật ngữ ám chỉ những phát biểu chỉ làm hài lòng fan hâm mộ khi gia nhập đội bóng mới. Một số còn phát hiện, Willian ngoài việc không muốn xáo trộn cuộc sống ở London, thì đã là một “fan trung thành” của Arsenal từ lâu – khi khoác áo Chelsea đối đầu Pháo thủ 11 lần mà không ghi nổi 1 bàn.
 
Cùng với đó, một vài bình luận cũng chỉ trích Arsenal chỉ như “viện dưỡng lão” cho những ngôi sao cao tuổi của Chelsea. Trước Willian, nửa đỏ thành London đã đem về Petr Cech và David Luiz.

Choáng váng với mức lương Willian sẽ nhận được ở Arsenal
Dù đã bước sang tuổi 32, Willian vẫn sẽ nhận được mức lương cao chót vót sau khi gia nhập Arsenal.
Mesut Ozil: “Tôi yêu Arsenal và sẽ ở lại tới ngày cuối cùng”
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với The Athletic, Mesut Ozil đã quả quyết anh sẽ không rời Emirates trước khi bản hợp đồng hết hạn, cầu thủ đang hưởng mức lương...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X