Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Willian buông lời thách thức tân binh Cuadrado

Thứ Bảy 07/02/2015 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Brazil quyết tâm bảo vệ vị trí hành lang cánh phải ở Chelsea sau sự xuất hiện Juan Cuadrado, đối thủ cạnh tranh đắt giá đến từ Fiorentina.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền vệ Juan Cuadrado đã chính thức gia nhập Chelsea từ Fiorentina với mức giá gần 27 triệu bảng. Tuyển thủ Colombia từng gây ấn tượng mạnh ở World Cup 2014 được kỳ vọng sẽ đem đến những nét tươi mới bên hành lang cánh phải của The Blues.

Mặc dù vậy thì bản hợp đồng mới này cũng sẽ ít nhiều đem đến những lo ngại dành cho Willian. Cả hai cầu thủ đến từ Nam Mỹ đều chạy cánh phải nhưng người ta đánh giá Willian sẽ khó lòng cạnh tranh được với Cuadrado vì lối đá “công nhân” cũng như kém tốc độ và sáng tạo hơn hẳn. Những thông số kể từ đầu mùa giải cũng không biết nói dối, tất nhiên cũng phải tính đến yếu tố môi trường khác nhau hoàn toàn giữa Premier League và Serie A. Theo đó, trong khi Willian mới chỉ có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo thì những gì Cuadrado làm được ở Viola đã lần lượt gấp 6 và 4 lần những con số đó.

Willian buong loi thach thuc tan binh Cuadrado hinh anh
Cuadrado đến Chelsea và đe dọa vị trí của Willian

Tuy nhiên, Willian vẫn tỏ ra khá tự tin và khẳng định quyết tâm bảo vệ suất đá chính đến cùng. Bên cạnh lời “tuyên chiến” thì cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk cũng có những nhận xét tốt đẹp dành cho đồng đội mới Cuadrado.

“Phải thừa nhận sự xuất hiện của Cuadrado sẽ làm cho hành lang cánh phải ở Chelsea trở nên nóng hơn rất nhiều. Nhưng tôi cũng sẽ chiến đấu hết sức để có thể giữ được suất đá chính tại đây. Tôi không tin rằng vị trí thi đấu sở trường của mình sẽ bị ảnh hưởng bởi những cầu thủ mới đến.”

“Sau khi cùng tập luyện trong những ngày vừa qua, tôi có thể khẳng định Cuadrado là một cầu thủ rất chất lượng. Chúng tôi cũng thường xuyên trò chuyện với nhau và cậu ấy cũng là một người rất tốt bụng và dễ mến. Hy vọng rằng Cuadrado sẽ những giây phút hạnh phúc ở Chelsea.”

Chelsea đang phải trải qua một cuộc khủng hoảng nhân sự mini trên hàng công khi thiếu vắng bộ đô Cesc Fabregas (chấn thương) và Diego Costa (treo giò). Do vậy nên nhiều khả năng Juan Cuadrado với số 23 trên áo sẽ có màn “chào hàng” các CĐV The Blues vào tối nay trong chuyến hành quân đến Aston Villa. Hiện tại thì thầy trò Jose Mourinho vẫn xây chắc ngôi đầu BXH với khoảng cách 5 điểm an toàn với ĐKVĐ Man City.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X