Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian: "Bất cứ ai cũng muốn được cống hiến cho Sarri"

Thứ Sáu 26/10/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cầu thủ đang khoác áo Chelsea – Willian ca ngợi HLV Sarri, đồng thời tỏ thái độ với người thầy cũ Antonio Conte.


Willian vui mừng khi làm việc với Sarri
 

Mùa hè vừa qua, những tưởng tiền vệ người Brazil sẽ bật bãi khỏi Stamford Bridge vì mâu thuẫn với HLV Conte. Tuy nhiên, trước động thái Chelsea sa thải chiến lược gia này và bổ nhiệm Sarri – Willian đã quyết định ở lại. Và theo như cầu thủ này chia sẻ, đó là một sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt.
 
Đang tận hưởng cảm giác chiến thắng hàng tuần dưới kỷ nguyên mới, Willian hết lời ca ngợi ông thầy mới của mình: “Sarri rất quan trọng, không chỉ đối với bản thân tôi, mà còn với cả đội. Lúc này, chúng tôi mới thực sự chơi bóng. Ông ấy luôn muốn các cầu thủ có được niềm vui trên sân cỏ.”

Willian ca ngợi HLV Sarri

Willian ca ngợi HLV Sarri


“Chúng tôi đã có những màn trình diễn ấn tượng, thể hiện lối chơi đẹp mặt và mọi cầu thủ đều muốn cống hiến cho ông ấy. Lúc này, mọi thứ ở Chelsea là hoàn hảo. Tôi yêu thích cuộc sống ở đây, gia đình tôi cũng hạnh phúc tại London, tôi vinh dự khi được khoác áo Chelsea – mọi thứ đều hoàn hảo.”
 
“Tôi đã ở đây được 5 năm rồi, và hy vọng mọi chuyện sẽ kéo dài trong tương lai. Chúng tôi đang cùng nhau hướng đến mục tiêu giành danh hiệu ở mùa giải này” – Willian ca ngợi HLV Sarri và chia sẻ về không khí toàn đội.
 
Trước đó, một ngôi sao của The Blues cũng hài lòng với quyết định ở lại và cống hiến cho Sarri, đó chính là Eden Hazard – người đang nổi lên như là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tính đến thời điểm này. Với lối chơi cống hiến cùng những kết quả tích cực xuất hiện, Chelsea đang là một trong những ứng viên cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
Giroud tuyên bố Chelsea muốn vô địch Europa League mùa này
Olivier Giroud phát biểu về Chelsea, cầu thủ người Pháp khẳng định đội bóng thành London đủ sức vô địch Europa League mùa giải này.
Loftus Cheek ghi hattrick và tấn bi kịch của lò đào tạo trẻ Chelsea
Đáp lại lời tuyên bố đanh thép của Loftus Cheek, Maurizio Sarri đơn giản chỉ nói không, đóng sầm lại cánh cửa hy vọng của người hâm mộ Chelsea về một biểu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X