Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Brandon Williams muốn cống hiến nhiều hơn cho MU

Thứ Hai 13/01/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brandon Williams đã khẳng định mục tiêu giúp đỡ Rashford nhiều hơn trong thời gian tới và noi theo những tấm gương được Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney bày ra trước đó.
Brandon Williams là sản phẩm mới nhất của lò đào tạo Man United có cống hiến cho đội một. Anh là một người con của thành phố Manchester và đã cổ vũ Quỷ đỏ từ bé.

Mỗi khi được trao cơ hội, Williams đều tận dụng bằng cả hai tay. Giờ đây anh còn được đánh giá cao hơn cả Luke Shaw và nhiều khả năng sẽ được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới. Chia sẻ về quãng thời gian bứt phá ấn tượng thời gian qua, Williams trải lòng:

Sao trẻ Brandon Williams muốn cống hiến nhiều hơn cho MU hình ảnh

Brandon Williams muốn noi gương huyền thoại MU


“Đó là một quãng thời gian tự hào với tôi và gia đình. Tôi biết những gì tôi đã làm được nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu và chơi nhiều trận nhất có thể cho đội bóng này.

Ở vị trí mà tôi đang chơi, bạn cần phải có nguồn năng lượng dồi dào và thể lực sung mãn để lên công về thủ. Đó là yếu tố cơ bản để bạn có thể giúp đỡ đội bóng cả trong khâu phòng ngự lẫn tấn công.

Tấn công là một phần quan trọng trong lối chơi của tôi. Tôi thích dâng lên tấn công và mang năng lượng của mình cho những pha tấn công của đội bóng.

Khi tôi di chuyển, đó có thể là một pha di chuyển giúp tôi có vị trí tốt hoặc giúp đỡ các đồng đội bằng cách mở ra khoảng trống cho Rashford hay bất cứ ai ở cánh khoét vào và tạo ra ma thuật của họ”.


Williams cũng chia sẻ về kỷ niệm khi Man United vô địch Champions League năm 2008: “Tôi và gia đình có vé xem Mna United trong hầu hết mọi trận sân nhà. Vậy nên tôi được theo dõi Rooney, Tevez và Ronaldo từ bé.

Họ cho bạn thấy đẳng cấp hàng đầu là như thế nào và bạn luôn muốn được chơi cùng những cầu thủ này. Năm 2008, tôi nhớ mình ở nhà xem trận chung kết và bà tôi bắt tôi phải đi ngủ. Tôi kiên quyết xem loạt penalty và chúng ta đều biết chuyện gì đã xảy ra.

Bố mẹ tôi đã đi theo dõi trận đấu và bà tôi trông tôi ở nhà. Bà cứ bắt tôi phải đi ngủ nhưng cũng chỉ vì bà không biết độ quan trọng của trận đấu ấy mà thôi. Tôi đã kiên quyết xem đến hết trận và vỡ òa sung sướng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X