Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Brandon Williams nói lời chia tay MU

Thứ Tư 12/05/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Athletic, hậu vệ Brandon Williams nhiều khả năng sẽ rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021 theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Với một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ và dự bị, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại 1-2. Hậu vệ Brandon Williams là một trong số những cái tên gây thất vọng lớn nhất trong trận đấu trên sân Old Trafford.

Williams gây thất vọng trước Leicester

Williams gây thất vọng trước Leicester


Cầu thủ sinh năm 2000 này mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của MU. Sau màn trình diễn tương đối ấn tượng ở mùa trước, Brandon Williams đang gây thất vọng rất lớn mùa này, mới có 13 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Cầu thủ người Anh không cạnh tranh được vị trí với Luke Shaw và Alex Telles bên hành lang cánh trái. Việc không được sử dụng ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của sao trẻ này. Và theo nhà báo Laurie Whitwell thuộc The Athletic, Williams sẽ rời MU ở Hè 2021. Ông viết:

Brandon Williams từng từ chối rời MU vào tháng 1 năm nay theo dạng cho mượn bởi hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn trong giai đoạn 2 của mùa bóng 2020/21. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không đúng như mong muốn của cậu ấy. Brandon Williams thất vọng với tình hình hiện tại nên muốn rời MU theo dạng cho mượn ở Hè năm nay”.

“Người đại diện của Brandon Williams đã bắt đầu đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ đến Southampton. HLV Ralph Hasenhuttl thực sự muốn có cậu ấy trong đội hình”.

Ngoài Southampton thì Norwich và Brighton cũng muốn có hậu vệ trẻ của MU. Quỷ đỏ sẵn sàng để cầu thủ 20 tuổi rời đi theo dạng cho mượn, song họ muốn anh được sử dụng thường xuyên.
Cựu sao Man City: MU nên bị trừ 6 điểm vì cho đội B đá với LeicesterCựu sao Man City: MU nên bị trừ 6 điểm vì cho đội B đá với Leicester
Cựu cầu thủ Man City là Trevor Sinclair khẳng định Man United nên bị trừ 6 điểm vì cho đội B ra sân thi đấu trước Leicester.
Rio Ferdinand chỉ ra vị trí số 1 mà MU cần phải nâng cấpRio Ferdinand chỉ ra vị trí số 1 mà MU cần phải nâng cấp
Theo nhận định của người cũ Rio Ferdinand, MU cần thêm những bản hợp đồng mới qua đó có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở Hè 2021, trong đó ưu tiên hàng đầu...
Nemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony ElangaNemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony Elanga
Mặc dù MU để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Leicester trong trận đấu sớm vòng 36 Ngoại hạng Anh, song tiền vệ Nemanja Matic vẫn khen ngợi sao trẻ Anthony...
Chính thức vô địch Premier League, Man City đi vào lịch sửChính thức vô địch Premier League, Man City đi vào lịch sử
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 sau khi MU để thua 1-2 trước Leicester trên sân nhà, đây là danh hiệu thứ 2 của đội bóng này ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X