Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ hy vọng tiếp nối bước chân Alexander-Arnold tại Liverpool

Thứ Ba 31/03/2020 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neco Williams có tham vọng đi theo bước chân của Trent Alexander-Arnold tại Liverpool.

Hậu vệ 19 tuổi mô tả đàn anh đồng hương là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới.

Williams có tiềm năng

Neco Williams được ra mắt đội 1 Liverpool vào tháng 10 năm ngoái. Cầu thủ người Anh được đào tạo tại sân Anfield trong 10 năm trước khi tốt nghiệp và bước đầu tạo ấn tượng ở đội chính mùa này.

Sao trẻ hy vọng tiếp nối bước chân Alexander-Arnold tại Liverpool hình ảnh
Neco Williams có nhiều triển vọng

Có sở trường đá hậu vệ phải, Williams chưa thể chiếm vị trí của Trent Alexander-Arnold tại Liverpool. Nhưng trong 5 lần góp mặt ở các đấu trường cúp quốc nội mùa này, chàng trai sinh năm 2001 đã chơi đầy hứa hẹn.

Ca ngợi “đối thủ”

Ở cánh phải Liverpool, Alexander-Arnold – một sản phẩm khác của lò đào tạo CLB đã chơi rất hay trong 3 mùa giải qua và dù chưa đầy 22 tuổi, anh đã có 125 ra sân cho họ. Đến nay, cầu thủ có thần tượng là Steven Gerrard là mắt xích tấn công quan trọng của The Kop.

Năm 2019, Alexander-Arnold cùng Liverpool giành 3 danh hiệu bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Mùa này, họ thống trị Premier League với 25 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City trước khi giải bị hoãn do virus corona bùng phát.

Sao trẻ hy vọng tiếp nối bước chân Alexander-Arnold tại Liverpool hình ảnh 2
Đàn em học hỏi Alexander-Arnold để tốt hơn

Williams cảm thấy sự vươn lên của Alexander-Arnold là bằng chứng cho thấy mọi thứ đều có thể nếu có sự chăm chỉ. Anh muốn học tập đàn anh trong nỗ lực hoàn thiện khả năng.

Williams nói với trang web chính thức của Liverpool: “Alexander-Arnold là một minh chứng cho mọi người rằng mọi thứ đều có thể nếu có sự chăm chỉ và cống hiến. Anh ấy đã được đào tạo ở học viện từ nhỏ và đã đi qua các cấp bậc.”

“Lúc này, Alexander-Arnold rõ ràng là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới và gây ra sự kinh ngạc. Vì vậy, tôi nghĩ rằng với tất cả các học viện, không quan trọng ở vị trí nào, đó là minh chứng cho mọi người về những điều tuyệt vời nhất.”

“Khi tập luyện, rõ ràng là tôi cố gắng tập trung vào bản thân và cách chơi của riêng mình. Nhưng đồng thời, tôi xem Alexander-Arnold và gắng nghiên cứu cách anh ấy chơi và cố gắng áp dụng vào các trận đấu.”

“Tôi nghĩ đó là những gì tôi đã làm kể từ khi lên đội 1. Điều đó chắc chắn sẽ giúp tôi hoàn thiện hơn.”


Khi được hỏi liệu có nghĩ mình sẽ là một phần của đội khi chưa tới 19 tuổi hay không, Williams trả lời: “Không, không hề. Nhưng rõ ràng, với sự chăm chỉ và cống hiến, điều đó có thể xảy ra.”

“Tôi chỉ đang cố gắng từng ngày, nắm bắt tất cả cơ hội. Đó là những buổi tập không thể tin được ở một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Tập luyện các thành viên tại đây mỗi ngày, tích lũy kinh nghiệm là điều đã cải thiện tôi với tư cách cầu thủ.”

“Tôi tăng thêm sự tự tin mỗi ngày khi luyện tập cùng họ. Tôi vẫn không tin đó là sự thật. Khi ra sân tập và gặp các ngôi sao, tôi tự nhéo vào người và tự hỏi đây là thật hay mơ. Dù vậy, khi ra sân, tất cả cảm xúc biến mất và bạn chỉ tập trung vào việc cố gắng làm tốt nhất có thể.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X