Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba từ chối MU để gia hạn với Arsenal

Thứ Ba 13/06/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo RMC Sport, Manchester United đã tiếp cận William Saliba trước khi anh ký hợp đồng mới với Arsenal cách đây vài ngày.

William Saliba chỉ còn một năm trong hợp đồng với Arsenal và đội á quân Premier League lo ngại rằng anh sẽ từ chối gia hạn. Tuy nhiên, Pháo thủ cuối cùng đã đạt được bước đột phá trong đàm phán và Saliba đã đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2027.

Theo RMC Sport, MU đã theo đuổi Saliba và đã tiếp cận người đại diện của hậu vệ này trước khi anh đạt được thỏa thuận mới với Arsenal. Nguồn tin trên cũng tuyên bố rằng Bayern Munich quan tâm đến việc chiêu mộ Saliba nếu các cuộc đàm phán hợp đồng mới với Arsenal thất bại.

William Saliba tu choi MU de gia han voi Arsenal
William Saliba từ chối MU để gia hạn với Arsenal

Saliba đã ký hợp đồng trị giá 27 triệu bảng với Arsenal từ Saint-Etienne vào năm 2019 nhưng không được ra sân ở đội một trước khi được cho mượn ở Nice và Marseille. Sau khi gây ấn tượng trong thời gian cho mượn, anh được Mikel Arteta trao cơ hội ở sân Emirates.

Cầu thủ 22 tuổi đã nắm lấy cơ hội và chơi nổi bật ở mùa giải vừa rồi. Vào tháng 3 vừa qua, Saliba dính chấn thương lưng và nghỉ dài hạn, chính việc cầu thủ sinh năm 2001 này vắng mặt là một trong những lý do khiến Arsenal sa sút, và về sau Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. 

Arsenal vẫn hy vọng rằng Saliba sẽ trở lại thể lực sung mãn để bắt đầu quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới. Đội bóng thành London đã trở lại Champions League, họ đang nỗ lực nâng cấp đội hình để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X