Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Hai 03/10/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, William Saliba chưa đồng ý ngồi vào bàm đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng mới.

William Saliba đang chơi nổi bật trong màu áo Arsenal. Ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, cầu thủ người Pháp tiếp tục có chói sáng khi phong tỏa những ngôi sao tấn công bên phía Tottenham, góp công lớn giúp Arsenal giành thắng lợi 3-1, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

Cầu thủ sinh năm 2001 có 11 lần thu hồi bóng trước Tottenham, một con số cực kỳ khủng khiếp. Không chỉ phòng thủ ấn tượng, anh còn hỗ trợ tấn công tuyệt vời với 2 bàn 1 kiến tạo sau 8 trận ở Premier League. 

Arsenal muon giu chan William Saliba

Arsenal muốn giữ chân William Saliba

Hiện có rất nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Pháp, trong đó có Real Madrid và Bayern Munich. Tất nhiên, đội bóng thành London không muốn mất ngôi sao của mình. Hiện Pháo thủ đang lên kế hoạch trói chân Saliba bằng bản hợp đồng mới, khi giao kèo cũ chỉ còn thời hạn 18 tháng. 

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, William Saliba chưa đồng ý ngồi vào bàm đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng mới. Theo đó, anh khẳng định mình tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu và chưa vội vàng quyết định tương lai.

Cũng theo David Ornstein, Saliba đang cố tình kéo dài thời gian, qua đó kéo những lợi thế trong quá trình đàm phán về phía mình. Trung vệ 21 tuổi chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu được tăng lương đáng kể, và nhận những khoản tiền thưởng lớn nếu giúp đội nhà trở lại đấu trường Champions League.

Mới đây, huyền thoại Arsenal, Nigel Winterburn thúc giục đội bóng cũ bằng mọi giá phải giữ chân Saliba, trong khi đó Cesc Fabregas và Rio Ferdinand đều khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ là trụ cột của Arsenal trong nhiều năm tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X