Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba thừa nhận 1 điều sau trận đấu với Liverpool

Chủ Nhật 24/12/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ William Saliba của Arsenal thừa nhận Pháo thủ may mắn không phải nhận 11m trước Liverpool, ở tình huống Martin Odegaard chạm tay vào bóng trong vòng cấm.

Tình huống diễn ra ở phút 19 trong trận đấu giữa Liverpool và Arsenal tại Anfield. Tranh chấp giữa Salah và Odegaard trong vòng cấm Arsenal, Odegaard trượt chân và lấy tay hất bóng khá rõ. Trọng tài không cho 11m, VAR cũng không và cho rằng cú trượt chân là lý do Odegaard thoát tội.

 tinh huong Martin Odegaard cham tay vao bong trong vong cam.

Tình huống Martin Odegaard chạm tay vào bóng trong vòng cấm

 

Sau trận đấu, hậu vệ William Saliba của Arsenal được hỏi liệu anh có tin đó là một quả phạt đền hay không. Anh cười và nói: "Tất nhiên rồi. Tất nhiên, đó là một quả phạt đền. Nhưng tôi không phải là trọng tài và chúng ta phải chấp nhận quyết định."

Odegaard sẽ còn biết ơn hơn nữa khi Saliba đã có có màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu tại Anfield. Cặp trung vệ Saliba và cầu thủ ghi bàn của Arsenal, Gabriel tiếp tục chơi ăn ý, khiến các ngôi sao của Lữ đoàn đỏ không có nhiều cơ hội ghi bàn. 

Với kết quả hòa 1-1, Arsenal tiếp tục dẫn đầu trên BXH với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Trận hòa tại Anfield khiến cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này tiếp tục diễn ra hấp dẫn. ĐKVĐ Man City sau khi lên ngôi ở FIFA Club World Cup sẽ trở lại thi đấu ở vòng 19, họ sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Brentford vào tuần tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X