Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba sẵn sàng mạo hiểm vì Arsenal 

Thứ Tư 19/04/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ nhà báo Sami Mokbel, trung vệ người Pháp William Saliba sẵn sàng mạo hiểm bất chấp chấn thương lưng để trở lại đội hình Arsenal trong những vòng đấu cuối ở mùa giải năm nay. 

CLB Arsenal đang cho thấy những dấu hiệu hụt hơi ở chặng cuối của cuộc đua vô địch mùa giải năm nay. Sau trận hòa 2-2 trong chuyến làm khách trước Liverpool, cuối tuần qua Pháo thủ tiếp tục trải qua trận hòa với tỷ số tương tự trên sân của West Ham. 

Điểm chung ở hai trận này đều là việc Arsenal vươn lên dẫn trước hai bàn từ khá sớm. Song càng về cuối, họ lại không duy trì được sự tập trung và để đối thủ kịp ghi bàn gỡ hòa. 

William Saliba sẵn sàng mạo hiểm vì Arsenal 1
William Saliba bất chấp chấn thương lưng để ra sân cho Arsenal.

Việc Arsenal không còn cho thấy sự chắc chắn trong phòng ngự một phần đến từ việc họ đã không có sự phục vụ của trung vệ trụ cột William Saliba do chấn thương. Theo kết quả kiểm tra y tế, Saliba cần làm phẫu thuật mới có thể điều trị dứt điểm. 

Tuy nhiên trong giai đoạn đua nước rút cuối mùa giải, ngôi sao người Pháp này đã quyết định không làm phẫu thuật với hi vọng có thể tiếp tục cống hiến cho Pháo thủ ở những vòng đấu cuối. 

Và theo tiết lộ mới đây từ nhà báo Sami Mokbel, William Saliba sẵn sàng mạo hiểm bất chấp chấn thương lưng để trở lại đội hình Arsenal đang tham dự cuộc đua vô địch với Man City. 

Trung vệ người Pháp hiện đang ở vào giai đoạn quan trọng trong quá trình hồi phục chấn thương và những ngày tới sẽ quyết định khả năng có mặt của anh trong trận đấu vào thứ 7 tới với Southampton cùng trận đấu quan trọng vào thứ 5 tuần sau gặp Manchester City.

Các nguồn tin cho biết chấn thương của Saliba cần được theo dõi từng ngày, điều đó cho thấy quá trình hồi phục của anh không hoàn toàn đơn giản. Vẫn có hy vọng Saliba có thể tăng cường phục hồi ngay lập tức và Arteta cho biết trung vệ này dự kiến sẽ bắt đầu tập luyện trên cỏ trong tuần này.

Việc đẩy nhanh quá trình phục hồi có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng hơn trong tương lai. Tuy nhiên, trong bối cảnh Arsenal đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004 thì rõ ràng lựa chọn mạo hiểm của Saliba rất đáng để đánh đổi. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X