Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba ra mắt tuyển Pháp, Mikel Arteta phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 01/04/2022 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định việc trung vệ William Saliba ra mắt tuyển Pháp cho thấy quyết định để anh ra đi theo dạng cho mượn là hoàn toàn đúng đắn.

Mikel Arteta nói về William Saliba


Trung vệ William Saliba tới Arsenal từ St Etienne vào năm 2019 với mức giá 27 triệu bảng, nhưng anh chưa ra mắt đội 1 của Arsenal. Anh hiện đang khoác áo Marseille theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 2001 chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Pháp.
 
Mikel Arteta nói về William Saliba

Mikel Arteta nói về William Saliba


Với sự tiến bộ không ngừng, Saliba đã được triệu tập vào ĐT Pháp, đây là lần đầu tiên cầu thủ thuộc biên chế Arsenal được gọi vào tuyển quốc gia. HLV Didier Deschamps cũng đã trao cơ hội ra sân cho sao trẻ người Pháp, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của Les Bleus trước Bờ Biển Ngà. 

Sau chiến thắng Bờ Biển Ngà 2-1, HLV Didier Deschamps dành lời có cánh cho cậu học trò vào sân từ băng ghế dự bị: "Tôi không lo ngại về tinh thần của cậu ấy. William điềm tĩnh đến khó tin. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển”.

Trả lời phỏng vấn sau màn ra mắt tuyển Pháp của Saliba, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi biết những gì cậu ấy có thể làm. Saliba là cầu thủ của Arsenal và chúng tôi thật sự vui mừng với quyết định đã đưa ra. Việc cậu ấy trưởng thành vượt bậc và ra mắt tuyển Pháp cho thấy chúng tôi đã làm đúng”.

“Ở độ tuổi của Saliba, nếu cậu ấy ở lại sân Emirates, chúng tôi không thể đảm bảo số phút thi đấu. Tình hình đang diễn ra với cậu ấy hợp lý hơn và chúng tôi hài lòng khi chứng kiến cách Saliba đang tiến bộ."
Aaron Ramsdale khiến Arsenal lo lắngAaron Ramsdale khiến Arsenal lo lắng
Thủ môn Aaron Ramsdale hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, anh chưa biết có thể ra sân trước Crystal Palace hay không.
Người đại diện tiết lộ bất ngờ về Mesut OzilNgười đại diện tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Người đại diện Erkut Sogut của Mesut Ozil vừa tiết lộ lý do tại sao cầu thủ người Đức không chịu giảm lương ở Arsenal.
Arsenal bị chỉ trích dữ dội vụ William SalibaArsenal bị chỉ trích dữ dội vụ William Saliba
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã chỉ trích HLV Mikel Arteta và đội bóng cũ vì không thể tận dụng khả năng của trung vệ William Saliba.
Arsenal gặp khó trong vụ chiêu mộ chân sút hàng đầu BundesligaArsenal gặp khó trong vụ chiêu mộ chân sút hàng đầu Bundesliga
Tham vọng chiêu mộ chân sút hàng đầu ở giải Bundesliga, Patrik Schick của Arsenal đang gặp khó sau tuyên bố mới đây từ phía CLB Bayer Leverkusen.
Điểm tin sáng 31/3: Thêm 1 tiền đạo lọt tầm ngắm MUĐiểm tin sáng 31/3: Thêm 1 tiền đạo lọt tầm ngắm MU
MU quyết tranh Darwin Nunez với Arsenal cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X