Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba phải chịu trách nhiệm sau thất bại trước MU

Thứ Tư 07/09/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng William Saliba phải chịu một phần trách nhiệm khi Pháo thủ đã để thủng lưới đến 3 bàn.

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của MU ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. Dấu ấn lớn nhất mà họ thể hiện chỉ là 1 bàn thắng do công của Saka, trong khi đó Aaron Ramsdale đã 3 lần vào lưới nhặt bóng sau các pha dứt điểm của Antony và Marcus Rashford (2 bàn).

William Saliba phai chiu trach nhiem sau that bai truoc MU

William Saliba phải chịu trách nhiệm sau thất bại trước MU

Đây là thất bại đầu tiên của Arsenal ở mùa giải năm nay. Rõ ràng với việc để thủng lưới tới 3 bàn, chắc chắn hàng thủ của đội bóng thành London đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng William Saliba phải chịu một phần trách nhiệm sau thất bại tại Old Trafford. Anh nói:

Saliba là một cầu thủ tốt, và cậu ấy vẫn đang trưởng thành. Khoảng thời gian cho mượn giúp cậu ấy được chơi bóng và tích lũy thêm những kinh nghiệm. Cậu ấy đã chơi tốt ở 5 vòng đầu tiên, nhưng không hoàn thành nhiệm vụ ở trận đấu với MU tại Old Trafford”.

“Bạn không thể nào nói một hậu vệ chơi tốt khi đội bóng của anh ấy phải nhận 3 bàn thua, Saliba phải chịu một phần trách nhiệm vào thất bại của Arsenal trước MU. Đây là thử nghiệm lớn đầu tiên với Saliba, và cậu ấy phải nhận 3 bàn thua”.

“Tôi tin rằng cậu ấy sẽ rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này, Saliba sẽ tiếp tục hoàn thiện. Cậu ấy là một người có tiềm năng lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X