Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba ghi điểm trong mắt NHM Arsenal

Thứ Sáu 24/07/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba đã bày tỏ tình yêu với Arsenal, ngôi sao 19 tuổi này cũng tuyên bố sẽ nỗ lực để cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng thành London.

William Saliba yêu Arsenal ngay từ phút đầu tiên


Trung vệ William Saliba chơi bùng nổ trong màu áo Saint-Etienne, dù còn trẻ nhưng anh thi đấu chững chạc, ngôi sao sinh năm 2001 cho thấy tiềm năng rất lớn. Saliba sau đó lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng, cuối cùng Arsenal là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.
Trung vệ William Saliba ghi điểm trong mắt NHM Arsenal hình ảnh

Saliba tiết lộ tình yêu với Arsenal


Đội bóng thành London đã phải bỏ ra 27 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Pháp ở Hè năm ngoái, song họ quyết định để Saliba chơi thêm một mùa giải cho Saint-Etienne. Sau khi Ligue 1 bị hủy, sao trẻ 19 tuổi đã tới Arsenal và tập luyện cùng các đồng đội mới.

Trong thời gian gần đây, cầu thủ người Pháp cho thấy những quyết tâm rất lớn. Anh muốn chứng tỏ khả năng ở sân Emirates. William Saliba cũng tiết lộ rằng anh "yêu" Arsenal ngay từ phút đầu tiên, cầu thủ 19 tuổi nói với trang web chính thức của Arsenal:

"Arsenal là một trong những CLB yêu thích của tôi. Khi họ gửi lời đề nghị, tôi đã rất hạnh phúc. Trong đầu tôi nghĩ rằng tôi không bao giờ được bỏ lỡ cơ hội như vậy. Arsenal đã không giành những danh hiệu lớn trong vài năm qua, nhưng lịch sử và NHM của họ vẫn thuyết phục tôi hoàn toàn".

"Tôi không do dự, tôi đã nhanh chóng đồng ý khi nhận được lời đề nghị. Trong thời gian qua, tôi dính một vài chấn thương. Điều đó thật khó khăn, song lúc này tôi đã tập luyện trở lại. Tôi muốn nhanh chóng hòa nhập và cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng".

Mới đây, trên trang chủ của mình, Arsenal thông báo tân binh William Saliba sẽ mang áo số 4 ở sân Emirates.

Điểm tin bóng đá tối 23/7: M.U mua tiền vệ phòng ngự mới
M.U mua tiền vệ phòng ngự mới, Arsenal cố níu kéo Aubameyang, Man City ra giá mua Koulibaly,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 23/7.
CHÍNH THỨC: Arsenal trình làng mẫu áo sân nhà mùa giải 2020/21
Áo đấu sân nhà Arsenal mùa tới vừa được công bố, mẫu áo mới được NHM đánh giá rất cao.
Thái độ thiếu đúng đắn, Ozil sẽ bị “xóa sổ” khỏi Arsenal
Cựu danh thủ Ian Wright cảm giác Mesut Ozil không thể chơi thêm bất cứ trận đấu nào cho Arsenal.
Arsenal đang lãng phí tài năng của Mesut Ozil
Huyền thoại Arsenal, Tony Adams đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Mesut Ozil.
Arsenal tăng lương khủng, sắp giữ chân thành công Aubameyang
Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ được nhận mức lương mới là 250,000 bảng/tuần.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X